Tin mới

Cuộc sống kín tiếng của 'Táo bà' Minh Hằng bên người chồng tài giỏi sau khi rời xa ánh hào quang

Thứ ba, 22/12/2020, 11:33 (GMT+7)

Rời xa ánh hào quang, NSND Minh Hằng khá kín tiếng trong chuyện đời tư và có một cuộc sống an nhiên bên người chồng tài giỏi.

NSND Minh Hằng được biết đến là một ngôi sao gạo cội trong điện ảnh Việt. Nữ nghệ sĩ sở hữu lối diễn xuất dí dỏm, tự nhiên và đầy tưng hửng.

Năm 2016, NSND Minh Hằng rời xa ánh hào quang quay trở về cuộc sống an nhiên, đời thường. Nữ nghệ sĩ và chồng là tiến sĩ Toán học sống hạnh phúc trong một trang trại rộng tại Hoài Đức.

NSND Minh Hằng sống an yên trong trang trại tại ngoại thành Hà Nội. Ảnh internet

Tại đây, NSND Minh Hằng dành thời gian cho những công việc của một người "nông dân" như trồng rau, nuôi gà, nuôi vịt và nhiều loại động vật khác.

Trên trang cá nhân của mình, NSND Minh Hằng thường chia sẻ nhữn khoảnh khắc bình yên tại đây cùng vườn cây sai trĩu quả, rau xanh mướt. Cuộc sống an yên của NSND Minh Hằng khiến ai nấy cũng phải ao ước.

Hình ảnh bình yên của NSND Minh Hằng sau khi rời xa ánh hào quang. Ảnh internet

Trước đây, NSND Minh Hằng đã từng một lần đổ vỡ trong hôn nhân khi còn rất trẻ. Sau cuộc tình tan vỡ này, nữ nghệ sĩ chọn cuộc sống độc thân suốt hơn 2 thập kỷ. Và ở tuổi ngoài 40, NSND Minh Hằng mới mở cửa trái tim đón nhận tình yêu của người chồng hiện tại.

Bể bơi trong trang trại của NSND Minh Hằng. Ảnh internet

Nữ nghệ sĩ khá kín tiếng trong chuyện đời tư sau khi rời xa ánh đèn sân khấu, rời xa chốn thị phi. Dù đã hai lần làm vợ những NSND Minh Hằng lại chưa một lần được làm mẹ. Mặc dù vậy, nữ nghệ sĩ luôn cảm thấy hạnh phúc vì những người con riêng của chồng rất yêu thương mình như chính mẹ ruột.

NSND Minh Hằng và người chồng kín tiếng tài giỏi. Ảnh internet

Ngoài những vai diễn ấn tượng, NSND Minh Hằng còn khiến công chúng không thể quên hình ảnh của một Táo bà sắc sảo, hóm hình trong chương trình "Gặp nhau cuối năm". Suốt nhiều năm, NSND Minh Hằng trở thành một trong những nhân vật không thể thiếu của "Táo Quân".

>> Xem thêm: Ngô Kiến Huy dính tin đồn hẹn hò với Hot girl 2k1: Danh tính mới thật bất ngờ

Hình ảnh NSND Minh Hằng khi còn tham gia Táo quân. Ảnh internet

Chính vì vậy khi NSND Minh Hằng thông báo sẽ không còn tham gia "Táo Quân" nữa đã khiến công chúng tiếc nuối hụt hẫng. Hiện tại, thi thoảng, NSND Minh Hằng cũng nhận lời tham gia một số vai diễn trong một số dự án điện ảnh để đỡ nhớ nghề.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news