Tin mới

Hoàng Anh công khai đụng chạm 'tình tin đồn', hé lộ sự lo ngại trong mối quan hệ với Thắm Bebe

Thứ ba, 22/12/2020, 10:31 (GMT+7)

Hoàng Anh và Thắm Bebe tiếp tục nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả khi những hình ảnh vô cùng thân thiết của cả hai vừa được công khai trên mạng xã hội.

Thời gian vừa qua, vụ ly hôn ồn ào của nam Diễn viên Hoàng Anh và vợ cũ là Quỳnh Như nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Cả hai liên tục có những màn 'đấu tố' nhau, hé lộ về cuộc sống hôn nhân từng trải qua không hề 'màu hồng' như nhiều người từng thấy trước đó.

Mới đây, sau khi đâm đơn kiện vợ cũ vì quấy rối và vu khống, Hoàng Anh tiếp tục để lộ những hình ảnh thân thiết bên Thắm Bebe - người bị nghi là 'tiểu tam' trong mối quan hệ giữa vợ chồng Hoàng Anh.

Hoàng Anh và Thắm Bebe công khai hình ảnh cùng đi ăn uống với bạn bè

Cụ thể, theo những hình ảnh được Thắm Bebe chia sẻ, cô không ngần ngại công khai hình ảnh cả hai ăn uống thân mật cùng êkip làm phim. Đặc biệt, dù ở bất kỳ bức ảnh chụp chung nhiều người, Thắm Bebe và Hoàng Anh vẫn luôn đứng cạnh nhau.

Ở bất kỳ khung hình nào Thắm Bebe và Hoàng Anh cũng đứng cạnh nhau

Cả hai không ngần ngại chia sẻ nhưng hình ảnh tình cảm khi đóng phim cùng nhau

Chưa hết, nữ diễn viên còn công khai những hình ảnh thân thiết chỉ có riêng hai người. Có khoảnh khắc, Hoàng Anh không ngần ngại nhấc bổng Thắm Bebe. Dù theo tiết lộ đây chỉ là cảnh quay trong một bộ phim mà hai người tham gia diễn xuất. Thế nhưng việc công khai những hình ảnh động chạm cơ thể giữa ồn ào tình ái khiến không ít người cho rằng đây là động thái 'trêu ngươi' vợ cũ Quỳnh Như của cả hai.

Bên dưới hình ảnh mà Thắm Bebe chia sẻ, Hoàng Anh cũng có động thái nhắc nhẹ đồng nghiệp khi sợ nhiều người hiểm lầm về mối quan hệ. Tuy nhiên, Thắm Bebe một mực khẳng định đây là hình ảnh trong công việc, làm việc đàng hoàng trước rất nhiều người nên cô không bận tâm những lười gièm pha.

Thắm Bebe khẳng định hình ảnh này là trong công việc nên không có gì lo ngại

Trước đó, trong tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài diễn ra tại Mỹ, Quỳnh Như cũng đã chạm mặt với Hoàng Anh cùng Thắm Bebe. Nếu như Quỳnh Như lựa chọn lặng lẽ rời đi sau lễ viếng thì Hoàng Anh lại gây chú ý khi tạo dáng, ôm eo 'tình tin đồn' ngay trước mặt vợ cũ khiến dân tình không khỏi bàn tán xôn xao.

Hoàng Anh và Thắm Bebe lộ hình ảnh tình cảm cách đây không lâu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news