Tin mới

Như Quỳnh khóc cạn nước mắt kể về mối quan hệ đặc biệt với cố nghệ sĩ Chí Tài

Thứ ba, 22/12/2020, 09:16 (GMT+7)

Ca sĩ Như Quỳnh nghẹn ngào nói về mối quan hệ đặc biệt với cố nghệ sĩ Chí Tài khiến fan xúc động.

Sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài khiến đồng nghiệp, công chúng vô cùng bàng hoàng và xót xa. Mới đây, Ca sĩ Như Quỳnh đã có những chia sẻ xúc động về những kỷ niệm với cố nghệ sĩ Chí Tài.

Nói trong nỗi đau, ca sĩ Như Quỳnh cho biết đã không còn nước mắt để khóc thương người anh Chí Tài. Giọng ca "Trái tim mùa đông" tiết lộ về mối quan hệ đặc biệt với cố danh hài Chí Tài.

Như Quỳnh tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với cố nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh internet

Nữ ca sĩ cho biết, chính cố nghệ sĩ Chí Tài là người đã đưa mình tới con đường âm nhạc và có được thành công như ngày hôm nay. Cô cho biết, cố danh hài là người âm thầm đứng sau dìu dắt nữ ca sĩ trong sự nghiệp, truyền đam mê đến với mình:

"Nhờ có anh ấy chỉ bảo mà tôi thu được một CD hay đến vậy, rồi sau đó tôi lại may mắn được trung tâm Thúy Nga phát hành cho. Chuyện này đến giờ tôi mới tiết lộ" - ca sĩ Như Quỳnh chia sẻ.

Bên cạnh đó, ca sĩ Như Quỳnh cũng cho biết, sau này khi người anh chuyển sang diễn hài vẫn luôn sẵn sàng giúp đỡ nữ ca sĩ mỗi khi cần, sẵn sàng đệm nhạc cho Như Quỳnh tỏa sáng.

Nói về nỗi đau khi nghệ sĩ Chí Tài ra đi mãi mãi, Như Quỳnh bộc bạch: "Tôi buồn vô cùng khi nghe tin anh Chí Tài qua đời. Tôi không còn nước mắt để khóc nữa".

Nghệ sĩ Chí Tài đã ra đi mãi mãi nhưng những hình ảnh đẹp của một nghệ sĩ tài năng, hết lòng vì mọi người mãi còn trong trái tim của đồng nghiệp, công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news