Tin mới

Cố gắng giấu kín, Nhã Phương vẫn bị rò rỉ hình ảnh trong lễ nhận chức Phó chủ tịch 1 công ty

Thứ ba, 22/12/2020, 16:40 (GMT+7)

Dù không tiết lộ chuyện làm Phó chủ tịch một công ty có doanh thu tiền tỷ, Nhã Phương vẫn bị nhiếp ảnh gia lộ ảnh được cho là trong ngày nhậm chức trên mạng xã hội.

Cách đây không lâu, bà xã Trường Giang - Nhã Phương khiến dân tình xôn xao khi khoe bản báo cáo kết quả Doanh thu với số tiền "khủng" là 1,5 tỷ đồng/tháng 11.

Điều khiến cư dân mạng quan tâm hơn cả chính là trong báo cáo này có xưng hô với Nhã Phương là "Phó chủ tịch". Ngay lập tức, cư dân mạng cho rằng, bà xã Trường Giang trở thành bà chủ quản lý của một công ty bí mật nào đó với doanh thu cực khủng. Trước thông tin này, Nhã Phương vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Nhã Phương lộ bảng doanh số khi làm bà chủ của công ty thu nhập khủng.

Dù đã tận lực giấu kín nhưng sau đó, một nhiếp ảnh gia đã đăng tải hình ảnh được cho là Nhã Phương xuất hiện trong ngày nhậm chức mới. Sau khi Cộng đồng mạng chú ý, người này đã lập tức xóa. Tuy nhiên, netizen đã nhanh chóng lưu lại và dựa vào tấm bảng phía sau có dòng chữ: "Công bố Phó chủ tịch điều hành - đồng sáng lập Diễn viên Nhã Phương" nên dân tình đoán nữ diễn viên xuất hiện trong ngày nhậm chức.

Hình ảnh được cho là Nhã Phương trong lễ nhậm chức.

Nếu thông tin này là đúng, vợ chồng "Mười khó" khiến nhiều người ngưỡng mộ vì quá giỏi và giàu có. Không chỉ sở hữu nhiều bất động sản mà cả hai còn có quán ăn. Giờ đây, Nhã Phương lại nắm giữ chức vụ cao trong công ty có doanh thu 1,5 tỷ đồng/ tháng.

Vợ chồng Nhã Phương còn mở nhà hàng ăn.

Bên cạnh đó, Nhã Phương còn chung vốn cùng một người bạn mở trung tâm thẩm mỹ riêng. Một số cư dân mạng cho rằng, doanh thu mà Nhã Phương khoe ở trên có thể là nằm trong số những lĩnh vực mà nữ diễn viên đang quản lý này.

Có thể thấy, ngoài cát-xê khi hoạt động nghệ thuật thì cả hai cũng trở thành vợ chồng giàu có, quyền lực của Vbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news