Tin mới

ĐT Việt Nam có thể phải cách ly tới 10 ngày; Siêu tiền đạo số 1 châu Âu từng muốn gia nhập M.U

Thứ ba, 22/12/2020, 16:50 (GMT+7)

Tin bóng đá mới nhất 22/12: ĐT Việt Nam gấp rút chuẩn bị đại chiến U22; Siêu tiền đạo số 1 châu Âu từng muốn gia nhập M.U

ĐT Việt Nam đã đến địa điểm thi đấu giao hữu: 9h sáng ngày 22/12, Đội tuyển Việt Nam cùng các đàn em U22 lên xe di chuyển về Cẩm Phả, Quảng Ninh. Hành trình di chuyển gần 3 tiếng đồng hồ trên ô tô khiến các cầu thủ tỏ ra mệt mỏi khi đặt chân đến đây. Về mặt lực lượng, ĐTQG Việt Nam sẽ có đầy đủ các cầu thủ tốt nhất khi Quang Hải và Tuấn Anh đã trở lại tập luyện bình thường.

ĐT Nữ Việt Nam lọt top 5 đội mạnh nhất châu Á: Mới đây, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã công bố bảng xếp hạng dành cho các đội tuyển bóng đá nữ của quý 4, kết thúc năm 2020. Với việc không thi đấu 1 trận đấu nào trong năm nay, đội tuyển nữ Việt Nam vẫn giữ nguyên 1657 điểm. Với điểm số này, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã kết thúc năm 2020 ở vị trí số 1 tại khu vực Đông Nam Á và lọt top 5 tại châu Á khi hơn đội tuyển xếp thứ hai là Thái Lan tới 61 điểm.

ĐT Việt Nam có thể phải cách ly tới 10 ngày: Theo quy định của chính phủ Malaysia, hành khách bắt buộc phải cách ly 10 ngày khi đặt chân đến sân bay do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Bởi vậy nếu thầy trò HLV Park Hang Seo đến quốc gia này để đá trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, rất có thể Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẽ không được hưởng đặc quyền nào và phải cách ly 10 ngày.

Lewandowski từng muốn gia nhập M.U: Chủ nhân của giải thưởng FIFA The Best 2020, Lewandowski tiết lộ hồi năm 2012, anh từng đàm phán với Sir Alex Ferguson về việc chuyển đến M.U thi đấu. Tuy nhiên, thương vụ này đã bị đổ bể và thay vào đó, tiền đạo người Ba Lan gia nhập đối thủ của Dortmund là Bayern Muncih theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2014.

Lindelof hé lộ về tình hình chấn thương: Mới đây, trung vệ của Man United là Victor Lindelof đã có những chia sẻ về việc bản thân phải nén đau để thi đấu cho "Quỷ Đỏ" thời gian qua. Trung vệ người Thụy Điển cho biết bản thân phải đấu tranh rất nhiều về tư tưởng để ra sân chơi bóng. Nhiều khả năng Solskjaer sẽ cho trung vệ này nghỉ ngơi trong cuộc đối đầu với Everton tại Carabao Cup giữa tuần này.

Aubameyang chấn thương, Arsenal đối mặt khủng hoảng: Trong trận đấu với Man City tại Tứ kết cúp liên đoàn Anh sắp tới, tiền đạo chủ lực của Arsenal, Aubameyang sẽ không thể ra sân vì chấn thương. Khả năng ra sân của chân sút này trong trận derby thành London với Chelsea vào cuối tuần vẫn còn bỏ ngỏ.

Haaland sẵn sàng rời Bundesliga: Theo lời huyền thoại bóng đá Đức, Matthaus thì Haaland đã sẵn sàng rời Dortmund cũng như Bundesliga để tìm kiếm bến đỗ giàu tiềm năng cũng như đủ khả năng cạnh tranh các danh hiệu hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news