Tin mới

Tin giải trí hot tối 22/12: NS Chí Trung bật mí tin vui về Táo Quân, MC Lại Văn Sâm hé lộ vận đen khiến dân tình ngã ngửa

Thứ ba, 22/12/2020, 22:04 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 22/12: NS Chí Trung bật mí tin vui về Táo Quân, MC Lại Văn Sâm hé lộ vận đen của bản thân, Mai Phương Thúy trải qua ngày bi quan cùng cực…

NS Chí Trung bật mí tin vui về Táo Quân

Trước đó, nghệ sĩ Vân Dung đã đăng tải dòng trạng thái “Nếu năm nay mà có Táo quân thì Táo y tế năm nay mát mặt..hi..hi..hi... Thích nhỉ” khiến dân tình được dịp xốn xang. Việc Táo Quân dừng lại được xem như một nỗi mất mát to lớn của người dân Việt Nam trong dịp Tết Nguyên đán bởi từ lâu đây đã là một món ăn tinh thần không thể thiếu của bà con. Mới đây nhất, NS Chí Trung đã khẳng định chắc nịch “Tin vui nhé, chắc chắn thế” kèm theo hình ảnh Táo Quân. Bài đăng của cả 2 nghệ sĩ hài khiến cư dân mạng mở cờ trong bụng bởi việc chương trình Táo quân quay trở lại trong Tết 2021 gần như đã được xác nhận.

Động thái mới của vợ cũ Hoàng Anh sau ly hôn

Sau hơn 2 tháng trải qua đủ cung bậc cảm xúc, có đau đớn, có khóc lóc, van xin nhưng chồng cũ không hồi tâm chuyển ý, vợ cũ diễn viên Hoàng Anh, chị Quỳnh Như đã chọn vực dậy tinh thần để làm lại từ đầu. Mới đây nhất, chị Quỳnh Như đăng ảnh mình và con gái đi chơi cuối tuần cùng dòng trạng thái: “Chỉ mong cuộc sống của 2 mẹ con mình  trải qua mỗi ngày thật bình yên và đơn giản”. Trước đó, Diễn viên Hoàng Anh bỏ đi không lý do và chị Quỳnh Như đã tìm mọi cách để liên lạc với chồng nhưng không được. Chị còn quay clip khóc lóc, cầu xin Hoàng Anh nghĩ đến con gái nhưng cuối cùng chỉ nhận được một lá đơn xin ly hôn.

MC Lại Văn Sâm hé lộ về vận đen của bản thân

MC Lại Văn Sâm nổi tiếng là một người dẫn chương trình tài năng, có khiếu hài hước của Đài THVN. Có lẽ vì tài ăn nói có duyên mà ngay từ khi còn học bên Nga, anh đã nhiều lần được giao trọng trách làm chủ hôn đám cưới. Nhưng mới đây, nam MC chia sẻ một bí mật nhỏ là anh có làm chủ hôn cho 5 đám cưới thì có đến 3 cặp ly hôn, 1 đôi thường xuyên cãi nhau, chỉ có 1 đôi hạnh phúc. Chính vì vận đen này mà cho đến tận bây giờ, MC Lại Văn Sâm không còn dám nhận lời làm chủ hôn cho bất cứ cặp đôi nào nữa.

Con gái Mai Phương gây ngỡ ngàng với diện mạo mới

Kể từ sau sự ra đi của nữ diễn viên Mai Phương, hình ảnh của bé Lavie, con gái cô cũng ít xuất hiện trên truyền thông. Mọi người đều muốn cô bé có một cuộc sống bình yên, ít xô bồ. Hiện tại, bé Lavie đang ở cùng ông bà nội do bố Phùng Ngọc Huy chưa thể về đón. Mới đây, bảo mẫu thân thiết của Mai Phương có đến thăm Lavie và chia sẻ hình ảnh của bé. Có thể thấy dưới sự chăm sóc của ông bà nội, bé Lavie đã lớn rất nhanh và ngày càng kháu khỉnh. Trong những hình ảnh chụp chính diện được Ốc Thanh Vân chia sẻ cách đây không lâu, người ta còn dễ dàng nhận ra Lavie càng lớn càng giống mẹ.

Mai Phương Thúy trải qua ngày bi quan cùng cực

Tối 21/12, Mai Phương Thúy chia sẻ lên mạng xã hội dòng trạng thái cho biết cô mới bị trật cổ tay và trải qua ngày bi quan cùng  cực. Thông tin của người đẹp nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ và bạn bè. Rất nhiều người tỏ ra lo lắng, hỏi han và khuyên Mai Phương Thúy nên đến gặp bác sĩ, không nên chủ quan với sức khỏe của mình. Đến sáng nay, Mai Phương Thúy tiếp tục chia sẻ tình hình của mình. Người đẹp cho biết cả đêm qua đã mất ngủ, hôm nay hủy mọi cuộc hẹn vì không  còn sức mà quẫy. Có thể thấy cơn đau ở tay đã hành hạ Mai Phương Thúy cả một đêm và rút cạn sức của cô nàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news