Tin mới

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khiến dân mạng nổi giận vì tin nhắn nhắc đến cố NS Chí Tài

Thứ ba, 22/12/2020, 16:33 (GMT+7)

Từng nhắc nhở đồng nghiệp để người đã khuất được yên nghỉ nhưng mới đây, Hari Won bất ngờ nhắc đến "anh C.T.", được cho là cố nghệ sĩ Chí Tài, khi bày tỏ tình cảm với Trấn Thành.

Mới đây, Trấn Thành khiến nhiều fans bất ngờ khi tung tin nhắn riêng từ của bà xã nhắn cho mình tư lên mạng xã hội.

Vợ chồng Trấn Thành luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ về tình cảm sau khi kết hôn.

Nam danh hài công khai những lời mật ngọt gửi chồng của Hari Won, đính kèm dòng trạng thái: "Bán đứng tui hả? Tui bán lại". A Xìn còn gây cười khi lưu tên bà xã trong điện thoại là "Có Vấn Đề".

Mọi việc sẽ chẳng có gì đáng tranh cãi khi nội dung tin nhắn gửi chồng của Hari Won bất ngờ nhắc đến "anh C.T.", được cho là cố nghệ sĩ Chí Tài, khi bày tỏ tình cảm với Trấn Thành.

"Sau anh C.T là em phải thương anh nhiều hơn, để mốt em không tiếc nuối. Sẽ nhiều cái tỏ tình hơn, nên có gì chồng chuẩn bị tinh thần trước nhé", bà xã Trấn Thành viết và đính kèm icon mang biểu cảm tinh nghịch.

Nhiều nitizen chê trách giọng ca 'Anh cứ đi đi' ngay dưới bài đăng của Trấn Thành, rằng cô từng cảnh báo người khác để cho cố nghệ sĩ yên nghỉ nhưng nay lại tự động nhắc đến.

"Lên chửi người ta để chú yên, giờ chú yên rồi thì lôi chú ra nói?"; "Bớt lố đi, người ta đi rồi thì để người ta yên"; "Sao hôm vợ Hiếu Hiền quay phim đăng thì vô chửi người ta, xong tới hồi vợ chú Chí Tài nói là để chú yên đi, thì giờ lại lôi chú ra vậy? Xàm quá vậy?",... là những bình luận thể hiện sự khó chịu.

Tuy nhiên, một số người lại cho rằng việc Hari Won bày tỏ tình cảm với chồng không có gì là sai, nhưng những tin nhắn như vậy chỉ nên giữ riêng tư.

Sau khi kết hôn 4 năm, dù chưa có con nhưng cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng vẫn ngọt ngào như thời mới yêu khiến bao người phải hâm mộ.

Trước đó, trên trang cá nhân, Ca sĩ Hari Won bức xúc chia sẻ khi nhiều người đăng tải hình ảnh của cố NS Chí Tài: "Anh ấy mất rồi. Làm ơn đừng quay anh ấy và đăng tải lên được không? Người đó có bao giờ nghĩ tới cảnh gia đình sẽ xem và đau lòng như thế nào. Chúng ta nên tôn trọng và chào anh ấy một cách lịch sự".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news