Tin mới

22 năm trước, thế giới bóng đá cũng chứng kiến thảm kịch rơi máy bay tương tự Leicester

Chủ nhật, 28/10/2018, 14:30 (GMT+7)

Cũng vào thời điểm cuối tháng 10 cách đây 22 năm, trực thăng của Phó Chủ tịch Chelsea đã gặp tai nạn.

Cũng vào thời điểm cuối tháng 10 cách đây 22 năm, trực thăng của Phó Chủ tịch Chelsea đã gặp tai nạn.

Sự việc trực thăng của ông Vichai Srivaddhanaprabha rơi xuống khuôn viên bên ngoài SVĐ King Power xảy ra chỉ một tuần sau lễ tưởng niệm Matthew Harding, Phó Chủ tịch CLB Chelsea, mất trong một tai nạn tương tự.

Ngày 22/10 năm 1996, Harding sử dụng trực thăng cá nhân trở về nhà sau một trận đấu cúp đầy căng thẳng giữa Chelsea và Bolton. Đáng tiếc là sau đó ông cùng 4 người bạn cũng góp mặt trên chuyến bay định mệnh đều tử nạn.

Giống với Vichai của , Harding có nhiều công lao vực dậy Chelsea kể từ khi tiếp quản chức Phó Chủ tịch. Là một CĐV cuồng nhiệt của The Blues, Harding không ngại chi tiền giúp đội bóng xây mới lại khán đài chiêu mộ những cầu thủ chất lượng.

22 năm trước, thế giới bóng đá cũng chứng kiến thảm kịch rơi máy bay tương tự Leicester - Ảnh 1.

Matthew Harding, vị phó chủ tịch được CĐV Chelsea yêu mến.

Một tuần sau khi đăng tải dòng tweet tri ân những cống hiến của cố chủ tịch Matthew Harding, tài khoản chính thức của CLB Chelsea cũng gửi những lời chia buồn sâu sắc nhất đến Leicester City, đội bóng vừa phải trải qua thảm kịch tương tự.

"Sự nhiệt tình của Harding và tiềm lực tài chính của ông ấy đã giúp đội bóng tiến lên. Đáng tiếc là ông ấy không thể chứng kiến những khoản đầu tư của mình đem lại thành quả, chức vô địch FA Cup năm 1997", CLB Chelsea tri ân Harding.

Vụ rơi máy bay tại Leicester, đến giờ cơ quan chức năng vẫn chưa thể xác nhận được thương vong của thảm kịch này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Premier League