Tin mới

Lệ Quyên tình tứ bên Lâm Bảo Châu, công khai mối tình bên trai trẻ kém 12 tuổi

Thứ bảy, 23/01/2021, 09:42 (GMT+7)

Không còn giấu giếm, giờ đây Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã công khai về tình cảm của mình khi cả hai vừa có sự hiện diện đầy ấn tượng tại sự kiện.

Vào đêm 23/1, Lệ QuyênLâm Bảo Châu đã có sự hiện diện đầy chú ý tại một lễ trao giải. Cả hai xuất hiện trong trang phục lộng lẫy, tự tin khoác tay nhau sải bước trên thảm đỏ và trao nhau ảnh mắt đầy yêu thương. Trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên cũng chia sẻ khoảnh khắc này với dòng chú thích: 'We choice' (Chúng tôi lựa chọn).

Lệ Quyên tình tứ bên Lâm Bảo Châu tại sự kiện
Lệ Quyên tình tứ bên Lâm Bảo Châu tại sự kiện

Ngay lập tức, rất nhiều khán giả đã vào 'thả tim' cho khoảnh khắc mà mừng vui vì cả hai đã công khai thể hiện tình cảm trước 'bàn dân thiên hạ'. Có thể nói, với hành động này, Lệ Quyên như đã chính thức công khai chuyện tình cảm bên tình trẻ Lâm Bảo Châu sau thời gian dài giấu giếm trước công chúng.

Và để đáp lại những tình cảm của khán giả, Lệ Quyên lầm này cũng không lựa chọn im lặng. Cô đã lên tiếng gửi lời cảm ơn và lời chúc Bình An đến những khán giả luôn yên mến, ủng hộ cô cũng như ủng hộ tình cảm giữa cô và Lâm Bảo Châu.

Lệ Quyên thả tim cho hàng loạt lời chúc mừng từ các sao Việt
Lệ Quyên thả tim cho hàng loạt lời chúc mừng từ các sao Việt

Nghi vấn Lệ Quyên hẹn hò với Lâm Bảo Châu xuất phát từ giữa năm 2020 khi rò rỉ những hình ảnh tình tứ, cùng nhau đi mua sắm của hai người. Không những vậy, người hâm mộ còn soi ra hàng loạt 'hint' hẹn hò khi Lệ Quyên và người tình cùng check-in tại một bối ảnh trong cùng một khoảng thời gian.

Ban đầu, trước nghi vấn này, Lâm Bảo Châu có lên tiếng phủ nhận, còn Lệ Quyên lựa chọn im lặng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cả hai dường như lộ liễu hơn với tình cảm của mình khi sẵn sàng đăng ảnh cùng nhau tụ tập với bạn bè hay tương tác trong những bức hình của nhau.

Lệ Quyên không còn giấu giếm chuyện yêu Lâm Bảo Châu
Lệ Quyên không còn giấu giếm chuyện yêu Lâm Bảo Châu
Cả hai giờ đây không ngần ngại trao nhau khoảnh khắc tình tứ
Cả hai giờ đây không ngần ngại trao nhau khoảnh khắc tình tứ

Như vậy, sau khi ly hôn cả Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy đều hạnh phúc bên người tình mới. Nếu như Lệ Quyên đang mặn nồng bên trai trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu thì Doanh nhân Đức Huy cũng đã công khai mối tình bên người đẹp kém 27 tuổi Cẩm Đan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news