Tin mới

Vẻ đẹp vang xa, nàng hậu được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khiến truyền thông nước bạn 'đổ rần rần'

Thứ bảy, 23/01/2021, 08:01 (GMT+7)

Xuất hiện nổi bật phía khán đài của một trận bóng đá, á hậu Huyền My khiến báo chí nước bạn phải 'rung động'.

Huyền My hiện nay là một trong những người đẹp đắt giá của nhiều sự kiện. Cô cũng trở thành chân dài đình đám lọt vào tầm ngắm của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khi được mời tham gia các sự kiện của Trung Nguyên bằng siêu xe.

Vẻ đẹp của Huyền My từng khiến bao người 'điêu đứng', đến cả truyền thông Trung Quốc cũng từng tung hô và không ngần ngại gọi cô là 'đệ nhất mỹ nhân Việt'. Không chỉ riêng báo Chí Trung Quốc ngả mũ trước nhan sắc của Huyền My, mà mới đây, tờ báo thể thao nổi tiếng của Thái Lan cũng phải trầm trồ với vẻ đẹp của á hậu 1 hoa hậu Việt Nam 2014.

Huyền My gây chú ý với truyền thông Thái Lan

Trong trận đấu diễn ra trên sân Hàng Đẫy giữa hai đội Hà nội và Viettel hôm 9/1, Huyền My hiện diện thanh thoát, nhẹ nhàng trong chiếc áo xanh với thần thái rạng ngời, quyến rũ. Mặc dù thời tiết Hà Nội lạnh buốt chỉ ở 10 độ thế nhưng nàng hậu vẫn vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ. Hình ảnh này đã được tờ Siamsport đăng tải, cùng với đó là những lời giới thiệu về người đẹp được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón:

'Nguyễn Trần Huyền My đăng quang Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 sau đó đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Grand 2017 và lọt vào top 10', tờ này cho biết.

Nàng á hậu xinh đẹp xuất hiện ở khán đài

Trang báo của Thái Lan cũng thuật lại hàng loạt hoạt động nổi bật của Huyền My kể từ khi đăng quang. Theo đó, trang báo ngợi ca cô là cô nàng đa tài với tấm lòng nhân ái khi tham gia hàng loạt hoạt động Từ thiện và thử sức ở nhiều lĩnh vực như MC, người mẫu, diễn xuất.

Đặc biệt, người đẹp có tình yêu lớn với môn thể thao vua khi là fan bóng đá, từng nhiểu lần tới sân cỏ để cỗ vũ cho đội tuyển cô yeu mến. Huyền My cũng có mối quan hệ thân thiết với nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam như Trọng Đại, Đức Huy.

Nàng hậu gây chú ý trong đám đong với vẻ xinh tươi

Từ sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 của Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My trở thành gương mặt được đông đảo công chúng để ý tới với vẻ đẹp sang chảnh, thần thái kiêu kỳ. Chuyện tình cảm của cô từng trở thành đề tài bán tán của Cộng đồng mạng. Tuy nhiên, sau tất cả những ồn ào tình cảm, Huyền My giờ đây lựa chọn cuộc sống im ắng về đời tư khi từ rất lâu rồi cô nàng đã không còn chia sẻ về chuyện yêu đương của bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news