Tin mới

Xôn xao bộ ảnh mặc 'mỏng tang' giữa cái lạnh Đà Lạt của nữ DJ, gợi nhớ đến hình ảnh của Ngân 98 năm nào

Thứ bảy, 23/01/2021, 11:09 (GMT+7)

Cư dân mạng mới đây không khỏi bàn tán về bộ ảnh vừa thiếu vải, vừa 'mỏng tang' của nữ DJ tại Đà Lạt, hình ảnh còn khiến dân tình nhớ đến Ngân 98 năm nào.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao với bộ ảnh chụp tại Đà Lạt của nữ DJ 'gợi cảm nhất châu Á' - Oxy. Trong những bức hình chụp tại Đà Lạt, cô nàng khoe vóc dáng gợi cảm với bộ bikini mỏng tang, làn da trắng ngần cùng đường cong hút mắt.

DJ Oxy
DJ Oxy

Đáng chú ý, mặc dù thần thái tự tin, kiêu kỳ được DJ Oxy thể hiện trong từng bức ảnh nhưng thực chất cô đang cố gắng để chống chọi với cái lạnh 14 độ của Đà Lạt khi vừa diện đồ mỏng, vừa phải ngâm mình trong nước.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, nữ DJ cho biết: 'Trời lạnh thấu xương. Việc mặc bikini đã là thử thách, ngâm mình dưới nước còn là thử thách lớn hơn. Song tôi vẫn muốn trải nghiệm điều gì đó thú vị, cũng như tự vượt qua chính mình'.

Xôn xao bộ ảnh mặc 'mỏng tang' giữa cái lạnh Đà Lạt của nữ DJ, gợi nhớ đến hình ảnh của Ngân 98 năm nào - Ảnh 1
Nữ DJ tạo dáng trong cái lạnh 14 độ của Đà Lạt
Nữ DJ tạo dáng trong cái lạnh 14 độ của Đà Lạt

Với bộ ảnh 'bỏng mắt' này, nhiều người không khỏi trầm trồ, xuýt xoa trước vóc dáng gợi cảm của cô nàng. Đồng thời không ít bình luận còn khen ngợi cô nàng khi sẵn sàng chống chọi với thời tiết để hy sinh cho nghệ thuật.

Tuy nhiên, trái ngược với ý kiến này, một số người nhận xét DJ Oxy có phần hở quá đà và nóng bỏng hơn mức cần thiết. Việc diện đồ mỏng như vậy giữa thiên nhiên và thời tiết lạnh giá như vậy cũng là điều không nên.

Xôn xao bộ ảnh mặc 'mỏng tang' giữa cái lạnh Đà Lạt của nữ DJ, gợi nhớ đến hình ảnh của Ngân 98 năm nào - Ảnh 2

Bên cạnh đó, nhiều người còn 'nhắc nhở' cô nàng với ồn ào năm xưa của Ngân 98. Cụ thể, cách đây ít năm bạn gái của Lương Bằng Quang đã thực hiện bộ ảnh thiếu vải, phản cảm cùng với hotgirl Mon 2k tại Đà Lạt. Hình ảnh tạo dáng kệch cỡm, trang phục khiêu khích người nhìn của 2 người đẹp đã khiến dân tình chỉ trích, ném đá kịch liệt.

Ngân 98 từng có bộ ảnh phản cảm chụp tại Đà Lạt
Ngân 98 từng có bộ ảnh phản cảm chụp tại Đà Lạt

DJ Oxy tên thật là Cù Thị Hậu (SN 1993 đến từ An Giang). Theo nghề âm nhạc điện tử từ năm 16 tuổi, hiện Oxy là một trong những nữ DJ có tiếng tại Việt Nam.

Năm 2014, cô đứng vị trí thứ 24 trong top 100 DJ hàng đầu thế giới do trang web Thefdjlist công bố và xếp 3/10 nữ DJ gợi cảm nhất châu Á.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngân 98 DJ Oxy