Tin mới

4 bộ phim Hàn Quốc hay xứng đáng để team FA 'cày lại' 2 ngày Giáng sinh

Thứ tư, 23/12/2020, 15:26 (GMT+7)

Mặc dù là phim cũ nhưng 4 bộ phim Hàn Quốc này vẫn xứng đáng để team FA "cày lại" trong 2 ngày Giáng sinh năm nay.

Hạ cánh nới anh (16 tập)

Hạ cánh nơi anh là một trong những bộ phim Hàn Quốc được đánh giá là có nội dung phim sáng tạo, hấp dẫn người xem dù khai khác đề tài quân nhân quen thuộc. Việc táo bạo dựng nên chuyện tình giữa một cô gái Nam Hàn và chàng quân nhân Bắc Hàn khiến bộ phim trở nên mới mẻ hơn.

Theo đó, phim xoay quanh câu chuyện tình cảm của một nữ doanh nhân xinh đẹp, giàu có, nổi tiếng tại Hàn Quốc Yoon Seri do diễn viên Son Ye Jin thủ vai và đại úy của quân đội Triều Tiên Ri Jung Hyuk do diễn viên Hyun Bin thủ vai. Mối tình đầy kịch tính người Nam kẻ Bắc giữa Ri Jung Hyeok và ái nữ nhà tài phiệt Yoon Se Ri đem đến cho khán giả những giây phút kịch tính.

Từ những khác biệt về lối sống, văn hóa hay tình hình chính trị nhạy cảm giữa hai bên đã mang đến cho tác phẩm nhiều khoảnh khắc đắt giá. Dù vấp phải vô vàn thử thách nhưng Jeong Hyeok và Yoon Seri vẫn cố gắng tìm cách để xích lại gần nhau hơn, là chỗ dựa cho nhau để vượt qua khó khăn cuộc sống.

Tình yêu của họ không đơn giản chỉ là tình cảm nam nữ đơn thuần mà chính là biểu tượng, biểu trưng cho khát vọng hòa bình, hòa hợp dân tộc. Điều này càng khiến cho bộ phim càng trở nên khác biệt so với những bộ phim thông thường.

Hậu duệ mặt trời (16 tập + 3)

Bộ phim có sự tham gia của 2 diễn viên đình đám Song Joong KiSong Hye Kyo.

Nội dung phim kể về chuyện tình yêu "sét đánh" giữa đại úy Yoo Shi Jin do Song Joong Ki thủ vai và nữ bác sĩ Kang Mo Yeon do Song Hye Kyo thủ vai. Nam đại úy thuốc đội gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc còn Kang Mo Yeon là thành viên của tổ chức bác sĩ không biên giới.

Trong suốt thời gian gặp gỡ và hợp tác với nhau, cả hai thường xuyên xảy ra xung đột thế nhưng về sau, mối quan hệ này lại dần được cải thiện. Trải qua nhiều thử thách, cả hai đã dành tình cảm cho nhau và vẽ nên câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp, không kém phần kịch tính đem lại cảm xúc thú vị cho khán giả.

Bên cạnh chuyện tình của nam nữ chính thì cặp nam phụ nữ quân y Myung Joo do Ji Won thủ vai và Dae Young do Ji Goo thủ vai cũng được khán giả vô cùng yêu thích.

Mặc dù được sản xuất từ năm 2016, cặp đôi diễn viên chính cũng trải qua biến cố về đời sống riêng tư nhưng không thể phủ nhận phim đáng để team FA "cày" lại trong 2 ngày Giáng sinh.

Mây họa ánh trăng (18 tập)

Bộ phim có sự tham gia của 2 diễn viên trẻ Park Bo GumKim Yoo Jung. Phim kể về chuyện tình yêu của một cô gái tên Hong Ra On có ngoại hình xinh đẹp nhưng chỉ thích giả trai để sống bằng nghề tư vấn tình yêu.

Trong một lần vô tình bị triệu hồi vào cung, Ra On đã vô tình trở thành thái giám cho Thái tử. Sau thời gian tiếp xúc, Thái tử đã nảy sinh tình cảm với vị thái giám giả mà không hề hay biết đó là phụ nữ. Cũng chính vì vậy mà chuyện tình yêu của cả hai khiến cho triều đình nhiều phen "đứng ngồi không yên".

Tình tiết logic, diễn biến của phim ngọt ngào, đặc biệt với kinh nghiệm diễn xuất từ nhỏ của Kim Yoo Jung, "nàng" thái giám đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt khán giả.

Người tình ánh trăng (20 tập)

Một bộ phim cổ trang đáng để xem lại không thể không kể đến Người tình ánh trăng với sự tham gia diễn xuất của 2 ngôi sao đình đám Lee Joon Ki và IU.

Bộ phim kể về một cô gái hiện đại sau khi gặp nạn đã xuyên không về thời Cao Ly để gặp các hoàng từ, đặc biệt là người cô yêu hơn chính bản thân mình vương tử Wang So do Lee Joon Ki thủ vai. Tình yêu, tình bạn, sự hận thù và việc tranh giành ngôi vị đã khiến bộ phim lấy đi nhiều nước mắt, tiếng cười của khán giả.

Mặc dù câu chuyện kết thúc trong nước mắt, được nhận xét là một trong những phim có cái kết tàn bạo nhất nhưng sau 4 năm ra mắt, bộ phim vẫn được kỳ vọng sẽ có phần 2, được khán giả xem đi xem lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news