Tin mới

Ái nữ nhà Đường Nhuệ nhận chảnh, tuyên bố 'coi đàn ông như rác' liền bị tố 'dựa hơi' bố

Thứ tư, 23/12/2020, 11:06 (GMT+7)

Phát ngôn của Thư Đường - con gái Đường Nhuệ khiến dân mạng nổ ra tranh cãi, cho rằng cô nàng đã quá ngạo mạn, "dựa hơi" bố.

Kể từ khi bố mẹ vướng vòng lao lý, cuộc sống của Thư Đường - con gái Đường Nhuệ cũng được chú ý nhiều hơn. Cô nàng được nhận xét xinh đẹp, sở hữu gu thời trang sang chảnh và có học vấn khi đi du học ở nước ngoài.

Thư Đường - con gái Đường Nhuệ có phong cách sang chảnh (ảnh IGNV)

Trên trang cá nhân của mình, Thư Đường thời gian gần đây chăm chỉ cập nhật trạng thái hơn và luôn khẳng định yêu bố. Vừa qua, ái nữ Đường Nhuệ bất ngờ có phát ngôn gây tranh cãi, bị tố "dựa hơi bố" khi công khai coi đàn ông như rác.

>> Xem thêm: Bà nội tuổi 53 gây lú với ngoại hình như gái đôi mươi, bị nhầm là vợ của con trai vì quá trẻ

Cụ thể, Thư Đường đăng tải loạt ảnh diện đồ đẹp mắt với dòng chú thích: "Khuyên tai lấp lánh. Trông em khá chảnh. Xem đàn ông như rác. Anh là thùng phá sảnh".

Trong ảnh, Thư Đường diện trang phục khoe chân dài miên man, dáng ngồi sang chảnh tuy nhiên bị tố có phát ngôn "ngông cuồng" khi mượn lời bài rap của Soobin Hoàng SơnBinz để nói hộ lòng mình. Hiện cô nàng vẫn giữ im lặng trước những bình luận "cà khịa" của dân mạng.

>> Xem thêm: Tin tức Sao giải trí hot nhất trên MXH 24h: Văn Mai Hương công khai 'thả thính anh', Đàm Vĩnh Hưng báo tin vui

Trước đó, cũng trên trang cá nhân, Thư Đường để lộ dấu hiệu gặp khó khăn khi phải đăng bài viết bán đất tại Thái Bình. Một số ý kiến cho rằng cô nàng dường như đang nối nghiệp bố, kinh doanh bất động sản. Cũng có ý kiến cho rằng Thư Đường kiệt quệ tài chính sau khi bố mẹ vướng vòng lao lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news