Tin mới

Bạn gái hot mom của diễn viên Huỳnh Anh lộ ảnh chụp lén: Nhan sắc khác xa hình đã chỉnh sửa

Thứ tư, 23/12/2020, 22:04 (GMT+7)

Hình ảnh chưa chỉnh sửa của bạn gái mới của diễn viên Huỳnh Anh được chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ.

Từ khi công khai tình cảm với bạn gái mới là cựu MC Bạch Lan Phương của Đài truyền hình Việt Nam, chuyện tình của diễn viên Huỳnh Anh vẫn luôn là tâm điểm bị soi của Cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bạch Lan Phương bất ngờ chia sẻ loạt ảnh đi tân trang lại đầu tóc của mình cùng bạn trai kèm theo dòng chia sẻ đầy tình cảm: "Trên đời này chồng mình nghiện 3 thứ: Công việc, cơm nhà, bạn trong ảnh. Thấy vợ đi làm tóc lâu về, giải pháp của người ấy khi có một núi việc phải làm và đến giờ ăn cơm là: Mang cơm ra chỗ vợ làm tóc, ngồi làm việc và ngồi với vợ luôn. Xong mẹ không cho mang cơm đi, ngồi nhà ăn cơm một mình và mang ra cho vợ một hộp táo. Đôi khi mình cảm thấy như là mình trở về tuổi 16 ý 'cậu' ạ”.

Bạch Lan Phương chia sẻ hình ảnh xinh đẹp của mình.

Dù chưa chính thức công khai kết hôn nhưng cả hai đã gọi nhau đầy thân mật với danh xưng "vợ -chồng". Không chỉ tình cảm đầy ngọt ngào với nhau mà người hâm mộ còn phát hiện ra bức ảnh Bạch Lan Phương còn gây bất ngờ với khoảnh khắc chụp lén Huỳnh Anh trong lúc bạn trai đang nhìn máy tính.

Cô còn đăng ảnh chụp lén "phi công trẻ".

Khi bị bạn gái hot mom chụp lén khoảnh khắc đang tập trung vào máy tình thì dưới bài viết, Huỳnh Anh lập tức đáp trả bằng hình ảnh chụp lén nửa kia của mình.

Huỳnh Anh cũng đăng ảnh chụp lén bạn gái hơn tuổi.

Thế nhưng, qua hình ảnh chụp lén chưa chỉnh sửa, Bạch Lan Phương lại lộ nhan sắc thật. Dù vẫn xinh đẹp nhưng so với những ảnh mà cô tự đăng thì lại khác xa. Dường như cô nàng đã dùng app chụp ảnh và chỉnh quá nhiều khiến ảnh tự đăng và ảnh được tag lại khác xa đến như thế này.

Tuy nhiên ảnh tự đăng và ảnh được tag lại khác nhau xa.

Huỳnh Anh được xem là mỹ nam đa tình, đào hoa trong làng giải trí Việt. Trước đây, nam diễn viên từng có mối tình trai tài gái sắc với Á hậu Hoàng Oanh. Tuy nhiên, sau đó, cả hai chia tay trong nuối tiếc. Chẳng bao lâu sau, Huỳnh Anh lại công khai hẹn hò với bạn gái nóng bỏng. rồi đến chuyện công khai yêu bà mẹ đơn thân Hồng Quế. Vừa mới công khai không bao lâu thì cả hai lại "đường ai nấy đi".

Cuối tháng 11 vừa qua, Huỳnh Anh lại khiến công chúng ngỡ ngàng khi công khai hẹn hò với hot mom giàu có cũng là nữ MC hơn tuổi Bạch Lan Phương. Được biết, Bạch Lan Phương sinh năm 1986, hơn Huỳnh Anh 6 tuổi, cô là MC dẫn dắt một số chương trình của Đài truyền hình Việt Nam như: VTV Kết nối, Thời trang & cuộc sống...

Cả hai thường xuyên đăng ảnh tình cảm với nhau trên MXH.

Cả hai thường xuyên phát "cẩu lương" trên MXH chứng minh tình yêu hạnh phúc hậu công khai hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news