Tin mới

Bí kíp chăm sóc da mùa đông ai cũng nên biết

Thứ tư, 23/12/2020, 11:32 (GMT+7)

Mùa đông đồng nghĩa với việc bạn cần phải quan tâm đến làn da nhiều hơn bất kỳ thời điểm nào trong năm. Lúc này, da có thể sẽ không bị đổ dầu nhờn khó chịu, nhưng việc da trở nên hanh khô, sần sùi sẽ là tác nhân khiến cho sự lão hóa rủ nhau kéo đến mau hơn.

Mà khi lão hóa đã chạm mặt bạn, thì chúng sẽ rất khó để có thể loại bỏ đi được. Thế nên, cách tốt nhất là hãy ngăn ngừa còn hơn điều trị với các sản phẩm phù hợp.

Care:nel la brand nào?

Carenel là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được biết đến rộng rãi tại thị trường “mẹ đẻ” Hàn Quốc. Không chỉ vậy, Care:nel cũng khá nổi tiếng ở các quốc gia như Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Myanmar, Nga hay các đất nước tại khu vực Trung Đông. Đặc biệt, tại Việt Nam, nếu bạn gõ “Care:nel”, hoặc “kem chống nắng Carenel” lên trang Google tìm kiếm, kết quả trả về cực nhiều và cực nhanh luôn đấy. Hoặc nếu bạn đến bất kỳ cửa hàng mỹ phẩm như Nuty Cosmetics, Hasaki, Thế Giới Skinfood… , hệ thống bán lẻ như Watson, Medicare, Aeon… nào cũng có thể dễ dàng thấy các sản phẩm của Care:nel hiện diện. Như thế cũng đủ để biết độ phủ rộng rãi của Care:nel là như nào rồi đúng không?

Care:nel có xuất phát từ chữ “Karren” trong tiếng Hy Lạp, biểu thị sự thuần khiết và nét đẹp hoàn mỹ của một người phụ nữ. Đó cũng chính là nét đẹp mà Care:nel muốn hướng đến. Những sản phẩm với thương hiệu Care:nel được ra đời bằng sự kết hợp của việc đem những nguồn nguyên liệu tinh túy nhất từ thiên nhiên, sau đó áp dụng những ưu tú của công nghệ hiện đại. Từ đó, cho ra đời những sản phẩm hoàn hảo nhất với cái tên Care:nel.

Những dòng sản phẩm chính của Care:nel

Hiện tại, Care:nel đã tạo dựng nên cho mình rất đa dạng các sản phẩm, thuộc nhiều ngành hàng khác nhau, quan trọng là đáp ứng đủ hết tất thảy các nhu cầu làm đẹp của người phụ nữ.

Sữa rửa mặt: Care:nel cho ra mắt 2 loại làm sạch da: sữa rửa mặt thiên nhiên dành cho mọi loại da, và sữa rửa mặt trứng dành riêng cho làn da dầu nhờn, mụn.

Kem chống nắng: Một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Care:nel, tuýp chống nắng với khả năng bảo vệ da vượt trội, lâu dài.

Mặt nạ ngủ: Care:nel có thế mạnh về các loại mặt nạ ngủ cho cả môi và mặt. Chỉ tính riêng năm 2019, đã có hơn 5 triệu hũ được bán trên toàn cầu, riêng Việt Nam đã có khoảng trên 700,000 sản phẩm đến với tay người tiêu dùng.

Son: Son là những item trang điểm hiện có của Care:nel, với 2 dòng son thời thượng là 6 màu son lì dạng sáp với những tông sắc đa dạng, cùng dòng son kem lì có 5 tông sắc thiên về màu đỏ vốn rất thời thượng và được ưa chuộng hiện nay.

Đặc biệt nhất, Care:nel cũng có thế mạnh về serum. Sản phẩm serum đầu tiên chính là chai serum dành cho làn da bị hư tổn, lão hóa Perfection Repair Concentrated Ampoule. Một sản phẩm khác mới tinh đã được Care:nel ra mắt cách đây không lâu chính là chai serum Niacinamide Zinc Serum. Điểm đặc biệt của sản phẩm này chính là chúng được thiết kế để có thể sử dụng được cho mọi loại da, với mức giá cực kỳ vừa vặn túi tiền của mọi người. Người tiêu dùng hiện nay mua sắm rất kỹ lưỡng và thông minh, họ thường tập trung vào việc tìm kiếm những thành phần phù hợp với làn da của họ, chứ không chỉ chú trọng về công dụng nữa. Do đó, sản phẩm Niacinamide Zinc Serum của Care:nel ra đời cũng đã giải quyết được phần nào nhu cầu đó. Điểm nhấn của sản phẩm chính là sử dụng nồng độ thành phần hợp lý là Niacinamide 10% và Zinc 1% để chăm sóc làn da hiệu quả lâu dài hơn.

5 cam kết của Care:nel dành cho khách hàng

Ngay từ thuở mới xuất hiện trên thị trường, thương hiệu mỹ phẩm nội địa Care:nel đã xác định rõ những cam kết mà chúng tôi cần phải đạt được, để mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn và hiệu quả nhất, xứng đáng gấp nhiều lần so với những gì họ bỏ ra và kỳ vọng.

  1. Giảm đến mức tối thiểu việc sử dụng những thành phần nguyên liệu có khả năng gây hại cho da và cơ thể như chất bảo quản, chất tạo màu nhân tạo, chất tạo hương thơm, dầu khoáng…
  2. Có trách nhiệm trong từng công đoạn sản xuất, từ khâu lên kế hoạch, sản xuất, đóng gói, vận chuyển, phân phối và chăm sóc khách hàng sau mua hàng. Để đảm bảo mọi hoạt động được trở thành một quy trình chuyên nghiệp, tạo niềm tin cho cả khách hàng lẫn các đối tác.
  3. Các sản phẩm đều được sản xuất dựa trên các tiêu chí của hiệp hội mỹ phẩm hữu cơ ECOCERT của Pháp đưa ra. Dù vẫn mang thiên nhiên vào các sản phẩm của mình, nhưng Care:nel vẫn luôn tôn trọng và có ý thức bảo tồn, phát triển thiên nhiên để xây dựng một thế giới thiên nhiên bền vững. Các sản phẩm đều không được phép thử nghiệm trên động vật.
  4. Care:nel đưa ra mức giá phù hợp trên toàn thế giới, và phù hợp riêng với từng quốc gia khác nhau. Hạn chế tối đa hiện tượng bong bóng giá vì không tập trung vào vào việc quảng cáo sa đà, mà chú trọng nhất vào việc phát triển chất lượng sản phẩm và chăm sóc khách hàng.
  5. Không tăng giá sản phẩm. Luôn chủ động trong việc đầu tư nghiên cứu, phát triển và làm đơn giản hệ thống phân phối, để sản phẩm đến được với khách hàng một cách nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện nhất.

Chai serum nhỏ xinh mang tên Niacinamide Zinc Serum với khả năng thần kỳ mang đến cho bạn làn da vẻ đẹp tinh khôi đúng chất Care:nel và cũng đúng chất vẻ đẹp của các bạn gái Hàn Quốc. Sắm ngay cho mình một em serum xinh tươi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news