Tin mới

Chồng vừa đăng ảnh hôn môi gái lạ, Châu Tấn chính thức tuyên bố ly hôn

Thứ tư, 23/12/2020, 14:16 (GMT+7)

Mỹ nhân của màn ảnh Trung Quốc, Châu Tấn đã chính thức thông báo "đường ai nấy đi" với Cao Thánh Viễn sau khi ông xã đăng ảnh hôn môi gái lạ trên mạng xã hội.

Theo Sina, sáng 23/12, dân mạng xứ Trung được dịp xôn xao với hình ảnh Cao Thánh Viễn - chồng của Châu Tấn đang có màn khóa môi cực kì mùi mẫn với gái lạ. Cặp đôi trao cho nhau nụ hôn nồng cháy và còn chụp ảnh khoảnh khắc này, sau đó đăng lên mạng xã hội.

Không dừng lại ở đó, cô gái này còn đăng tải bức thư tình được cho là của chính Cao Thánh Viễn viết với lời lẽ đầy mùi mẫn: "Em yêu, anh chúc em may mắn trên hành trình của em, hãy cố gắng hết sức mình mỗi ngày nhé. Anh sẽ chờ đợi và dõi theo em với tấm lòng nhiệt huyết. Có hàng triệu bông hồng trên thế giới, nhưng em là bông hồng duy nhất, đặc biệt nhất của anh. Anh yêu em rất nhiều".

Trong khi dân tình xứ Trung còn đang mải đoán già đoán non về chuyện Châu Tấn - Cao Thánh Viễn đã đường ai nấy đi thì chính bản thân đại hoa đán của Trung Quốc đã lên tiếng xác nhận.

Trên trang cá nhân, Dung Nhi đưa ra một dòng tuyên bố đơn giản với lời chúc Bình An gửi đến Cao Thánh Viễn. Điều này chính là lời khẳng định cả hai đã ly hôn sau một thời gian dài bị dân mạng đồn thổi.

Trước đó vào hồi đầu tháng 5/2014, Châu Tấn lần đầu hé lộ chuyện hẹn hò với Cao Thánh Viễn thông qua một hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân. Ngày 16/7 năm đó, cả hai cùng tổ chức hôn lễ bằng một bữa tiệc ở Hàng Châu. Ngày 31/7, cả hai chính thức đăng ký kết hôn và trở thành vợ chồng hợp pháp.

Cô gái được cho là tình mới của Cao Thánh Viễn.

Về phía người được cho là bạn gái mới của Cao Thánh Viễn, theo thông tin, cô gái này là người Singapore, sở hữu nhan sắc ấn tượng với đôi mắt to, sống mũi cao, gương mặt nhỏ. Hiện tại, phía Cao Thánh Viễn chưa đưa ra câu trả lời về lùm xùm tình ái mới này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news