Tin mới

Linh Ka bị mất fanpage 2 triệu lượt like, Hiếu pc ‘dở khóc dở cười’ bị CĐM gọi tên

Thứ tư, 23/12/2020, 11:55 (GMT+7)

Hiện tại, Linh Ka thông báo với khán giả rằng đã bị mất cả Fanpage và YouTube mà vẫn chưa rõ nguyên nhân do dâu.

Linh Ka (tên thật Chu Diệu Linh, sinh năm 2002). Cô là 10x quen thuộc với dân mạng vài năm trở lại đây. Nổi lên từ tròa lưu hát nhép miệng, sau đó, Linh Ka bỗng được nhiều người biết đến do các phát ngôn, hình ảnh gây sốc nhiều tranh cãi.

Mới đây, Linh Ka bất ngờ đăng dòng trạng thái cho biết đã mất quyền sở hữu trên cả 2 trang fanpgae Facebook và kênh Youtube. Nguyên nhân vẫn chưa biết do đâu, tuy nhiên Fanpage gần 2 triệu lượt like và kênh YouTube gần 600 nghìn lượt subs khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối..

Dù con đường nổi tiếng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận Linh Ka đã tự lập và thành công khi còn rất trẻ. Ảnh: internet

Các bài viết trên fanpage đã bị xóa hết, chỉ còn giữ lại post đăng từ năm 2017. Youtube cũng chung cảnh nghộ khi tất cả các clip đều bị xóa, trừ những clip đăng từ 7 tháng trước. Việc mất 2 kênh mạng xã hội lớn nhất này đã khiến Linh Ka vô cùng ngỡ ngàng.

Linh Ka chia sẻ trên trang cá nhân: "Điều này là thật sao? Dù đã biết trước ngày hôm nay sẽ đến và đã cố gắng nhưng chứng kiến 1 cái gì đó gắn bó sụp đổ khiến Linh không thể giấu cảm xúc của chính mình. Hình ảnh mà các bạn đang thấy dưới đây chính là Fanpage & YouTube chính thức của Linh Ka, hiện đã bị xóa data và không còn thuộc quyền sở hữu của Linh nữa”.

Cô nàng mất đến 4 năm xây dựng Fanpage & YouTube để tạo cầu nối, để gần gũi với khán giả, những người yêu thương. Linh Ka ngỡ ngàng: “Tại sao lại làm vậy với Linh hay tại vì mình còn quá nhỏ, không hiểu biết nên họ được quyền như vậy? Bản thân bây giờ không muốn làm gì nữa rồi, cảm thấy mệt mỏi và có thất vọng quá không nhỉ?"

Ảnh: internet

Dưới bài viết người thân, bạn bè đã vào gửi lời động viên cô nàng. Tuy nhiên, đáng nói là nhiều Cộng đồng mạng sau khi nghe thông tin này đã đùa vui rằng do Hiếu pc vừa về nước đã “vào cuộc”. Bởi dính những phát ngôn gây sốc, có người từng bày tỏ, mong có người hack fanpage của Linh Ka trước đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news