Tin mới

Mũi trưởng Long là ai mà khiến chị em mê mẩn, 'đẩy thuyền' mạnh mẽ với Hậu Hoàng như vậy?

Thứ tư, 23/12/2020, 17:48 (GMT+7)

Dù chỉ là một quân nhân bình thường nhưng sức hút của Mũi trưởng Nguyễn Việt Long ở Sao Nhập Ngũ không hề tầm thường.

Xuất hiện trong Sao nhập ngũ 2020, cái tên Mũi trưởng Thượng uý Nguyễn Việt Long bất ngờ trở thành ngôi sao tỏa sáng dù chẳng hề tham gia vào làng giải trí. Cú cú twist đưa anh bất ngờ đến với khán giả chính là việc trở thành nhân vật quyền lực huấn luyện loạt sao Việt như Nam Thư, Kỳ Duyên, Hậu Hoàng, Dương Hoàng Yến, Diệu Nhi.

Mũi trưởng Thượng uý Nguyễn Việt Long (ảnh cắt từ clip)

Sức hút của chàng quân nhân này mạnh mẽ tới mức chỉ sau một thời gian ngắn, trang cá nhân của anh đã đạt tới hơn 81.000 lượt theo dõi, đăng ảnh chơi chơi cũng nhận gần 86.000 lượt cảm xúc. Biệt danh "Mũi trưởng Long" xuất hiện tràn ngập mạng xã hội và đặc biệt liên tục bị gán ghép với Youtuber đình đám Hậu Hoàng.

Trang cá nhân sở hữu lượt theo dõi "khủng"

>> Xem thêm: NSƯT Xuân Bắc xác nhận về tin đồn Táo quân 2021 sẽ chính thức trở lại

Mỗi bài đăng hút chục nghìn lượt cảm xúc

Được biết, hiện tại nam quân nhân này vẫn còn độc thân vui tính. Một trong những lý do khiến anh nổi như cồn trên mạng xã hội chính là vì tính cách hài hước và rất chăm tương tác với hội chị em trên mạng xã hội. Theo tiết lộ ảnh "Mũi trưởng" anh học cấp 3 khóa 2009 - 2012, như vậy tức là năm nay mới 26 tuổi.

Lần đầu xuất hiện, chính sự nghiêm nghị của anh đã khiến các cô gái chỉ biết ngay ngắn làm theo. Thế nhưng, khoảnh khắc Hậu Hoàng đếm nhầm anh là thành viên thứ 12, mọi rào cản đã bị phá bỏ khi nụ cười hiếm hoi của "Mũi trưởng" đã lộ diện.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo dính nghi vấn đá xéo chồng cũ Song Joong Ki bằng ngôn từ khó chấp nhận

Cũng từ đây, "thuyền" Hậu Hoàng và "Mũi trưởng" Long liên tục được đưa ra khơi. Với lượng fan đông đảo, cả hai được kỳ vọng sẽ đi đến cái kết đẹp, một người độc thân và một người vẫn chăn đơn gối chiếc thì chẳng có điều gì là không thể xảy ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news