Tin mới

Noo Phước Thịnh thừa nhận về mối quan hệ 'trên tình bạn, dưới tình yêu' với Mai Phương Thúy

Thứ tư, 23/12/2020, 23:49 (GMT+7)

Sau khi Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy gây xôn xao với nụ hôn thắm thiết, giọng ca 'Xa em' bất ngờ có chia sẻ về mối quan hệ thực sự với nàng hậu ở thời điểm hiện tại.

Kể từ khi Noo Phước Thịnh lên tiếng 'từng yêu' Mai Phương Thúy, mối quan hệ giữa hai người luôn nhận được sự quan tâm của dư luận. Dù cho Mai Phương Thúy thừa nhận hiện tại cả hai chỉ là bạn bè nhưng những màn 'thả thính' và công khai tình từ hai người luôn khiến công chúng phải đặt ra nghi vấn về mối quan hệ thực sự của cặp đôi.

Và không để khán giả phải tò mò, Noo Phước Thịnh mới đây đã 'chơi bài ngửa', có những tiết lộ với báo chí về mối quan hệ thực sự giữa anh và Mai Phương Thúy ở thời điểm hiện tại.

Theo đó, giọng ca Xa em cho biết, anh với Mai Phương Thúy hiện tại là 'vợ chồng tri kỷ': 'Vợ chồng tri kỷ (cười). Ai muốn gọi là gì thì gọi, Thúy vẫn gọi mình là vợ chồng, còn mình gọi Thúy là tri kỷ', Noo Phước Thịnh tiết lộ trên Pháp luật và bạn đọc.

Mối quan hệ giữa Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy là 'vợ chồng tri kỷ'

Khi được hỏi về khả năng 'yêu lại từ đầu' của cặp đôi, Noo Phước Thịnh chỉ cười và bóng gió về việc khó có khả năng hai người sẽ quay trở lại. Theo nam ca sĩ, có những mối quan hệ chỉ nên bỏ ngỏ. Nếu bước tiếp, mối quan hệ đó sẽ không còn đẹp như cả hai vẫn nghĩ. Có lẽ theo Noo Phước Thịnh, 'tình chỉ đẹp khi còn dang dở'.

Cách đây ít ngày, Mai Phương Thúy khiến dân tình xôn xao khi dành cho Noo Phước Thịnh nụ hôn thắm thiết, tình cảm trong ngày sinh nhật nam ca sĩ. Khoảnh khắc này càng khiến khán giả 'đẩy thuyền' cặp đôi cực mạnh, hy vọng họ sẽ sớm trở lại bên nhau.

Mai Phương Thúy gây chú ý với nụ hôn dành cho Noo Phước Thịnh

Cũng trong lần gặp mặt này, Mai Phương Thúy cũng gây sốt với khoảnh khắc thân thiết bên mẹ của Noo Phước Thịnh. Tuy nhiên, cô lại bị một số người lên án vì ăn mặc không được chỉn chu khi diện áo hai dây ngắn cùng chiếc áo khoác mỏng manh bên ngoài.

Nàng hậu cũng gây xôn xao với chiếc áo có phần phản cảm khi gặp mẹ Noo Phước Thịnh

Trước phản ứng của dư luận, nàng hậu từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đã lên tiếng thừa nhận lỗi của bản thân và gửi lời xin lỗi. 'Tôi xin lỗi, làm mọi người thấy phản cảm là lỗi của tôi. Tôi rất buồn, mọi người chỉ trích thế là đúng', Mai Phương Thúy cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news