Tin mới

Phương Mỹ Chi nghẹn ngào nhắc đến cố nghệ sĩ Chí Tài trên sóng truyền hình

Thứ tư, 23/12/2020, 12:02 (GMT+7)

Cùng xuất hiện trong gameshow mà cố nghệ sĩ Chí Tài tham gia trước khi qua đời, Phương Mỹ Chi đã không giấu được sự xúc động khi nhắc đến kỉ niệm khó quên với vị tiền bối.

Mới đây, Phương Mỹ Chi xuất hiện chương trình "Cơ hội đổi đời". Trong lần tham gia trên truyền hình này, Phương Mỹ Chi cùng một số nghệ sĩ đã chia sẻ về cố nghệ sĩ Chí Tài và những kỉ niệm khó quên khi cùng tham gia với nam danh hài trước khi qua đời.

Dù còn nhỏ tuổi và hoạt động showbiz không lâu nhưng Phương Mỹ Chi hết sức được cố nghệ sĩ Chí Tài giúp đỡ thậm chí còn được mời đến minishow riêng của mình.

Theo đó, con nuôi của Quang Lê còn ngậm ngùi tiết lộ thêm về cố nghệ sĩ Chí Tài: "Đây là may mắn nhất đời con khi được gặp chú, hát với chú… Con không ngờ lại có 1 bậc tiền bối có tâm với nghề và ân cần với hậu bối đến như vậy".

Phương Mỹ Chi chia sẻ kỉ niệm với cố nghệ sĩ Chí Tài trên sóng truyền hình.

Theo Á quân "giọng hát Việt nhí" cô luôn được vị tiền bối giúp đỡ trong các ca khúc song ca và cố gắng luôn để cô được tỏa sáng.

“Trước đêm minishow đó là chú gọi em để hỏi chuyện tập bài. Chú lo lắng lắm, hỏi em là tập thế nào để chia câu chia bè. Chú còn nói em là cứ yên tâm đi chú chia câu là hợp lý, ai cũng có đất diễn, con sẽ được tỏa sáng dù đó là show riêng của chú. Chú còn dặn em là nhớ nghe điện thoại, chú nghĩ ra được gì hay là gọi em liền. Trước buổi minishow đó là chú dành thời gian, gọi em hơn 10 cuộc”, Phương Mỹ Chi nghẹn ngào kể lại kỉ niệm cùng với cố nghệ sĩ Chí Tài.

Chí Tài cùng Phương Mỹ Chi xuất hiện trong minishow của nam danh hài.

Trước đó, giọng ca "Quê em mùa nước lũ" nghe tin Chí Tài đột ngột qua đời đã không giấu được nỗi xót xa chia sẻ trên trang cá nhân. Đặc biệt, trước giây phút tiễn biệt NS Chí Tài, do có việc bận nên Phương Mỹ Chi đã không thể sắp xếp đến để đưa tiễn người chú đáng kính trong nghề.

Phương Mỹ Chi xót xa chia sẻ khi nghe tin dữ từ Cố nghệ sĩ Chí Tài.

"Chị Bảy" đã có những chia sẻ nghẹn ngào giây phút cố nghệ sĩ sang Mỹ và bày tỏ mong muốn nam danh hài Bình An, hạnh phúc khi về với Chúa: "Hôm qua con không về kịp để tiễn biệt chú, con buồn lắm! Nhưng tất cả các cô chú nghệ sĩ và khán giả như đã 'chào' tạm biệt chú luôn cả phần con, con biết ơn lắm!.

Con biết chú đang rất hạnh phúc, con nhìn thấy khản giả vỗ tay khi chú cúi chào, giống như lúc khán giả hò reo khi chú trên sân khấu vậy! Con xúc động và hạnh phúc vô cùng".

Cuối bức tâm thư, Phương Mỹ Chi còn nhắn gửi đến vị tiền bối đáng kính trong nghề: "Chú bình an và hạnh phúc về với gia đình về với Chúa rồi! Cả nhà đừng quá đau buồn nhé! Chú về với cô bé Heo của chú nhé! Thương nhớ chú Chí Tài - chú của con".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news