Tin mới

Vợ cũ công khai ảnh thân mật với Việt Anh sau hơn 1 năm ly hôn

Thứ tư, 23/12/2020, 15:52 (GMT+7)

Đây không phải là lần đầu tiên Hương Trần bị nghi tái hợp với nam diễn viên Việt Anh sau hơn 1 năm 'đường ai nấy đi'.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Việt Anh - Hương Trần bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp thân mật cùng với chồng cũ sau hơn 1 năm ly hôn kèm theo dòng chia sẻ: "Tự dưng tôi thấy người khó xử quá các bác ạ!".

Vợ cũ Việt Anh chia sẻ hình ảnh thân mật với nam diễn viên.

Bên cạnh những khoảnh khắc thân mật, tình tứ với nhau thì dòng chia sẻ đầy ẩn ý của vợ cũ Việt Anh đã làm dấy lên tin đồn cả hai tái hợp với nhau.

Tuy nhiên, dưới bài viết, Việt Anh cũng đã khéo léo bác bỏ những nghi vấn "gương vỡ lại lành" với vợ cũ. Trước bình luận của dân mạng cho rằng cặp đôi về với nhau là đẹp nhưng nam diễn viên "Người phán xử'" đã bác bỏ: "Như này vui hơn nhiều".

Cả hai đã nhiều lần vướng tin đồn tái hợp nhưng đều phủ nhận.

Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi này vướng tin đồn tái hợp sau hơn 1 năm "đường ai nấy đi". Mọi động thái đều xuất hiện từ phía Hương Trần. Thế nhưng cặp đôi đã phủ nhận và vẫn duy trì quan hệ bạn bè với Hương Trần như hiện tại.

Hương Trần và Việt Anh chính thức ly hôn với nhau vào năm 2017. Thời điểm đó, Việt Anh là người chủ động đòi chia tay vì muốn giải thoát cho bản thân khỏi cuộc hôn nhân đầy tù túng. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn vì tâm sự rằng mình đã sai khi đã không dứt khoát từ đầu mà cố giữ cuộc hôn nhân của 2 con người có quá nhiều khác biệt.

Cuộc sống hôn nhân của Việt Anh thời còn mặn nồng.

Sau khi ly hôn, Hương Trần và con trai ở lại Hà Nội tiếp tục công việc kinh doanh còn Việt Anh thì vào Sài Gòn để phát triển sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news