Tin mới

2/3 lá phiếu từ Việt Nam giúp Ronaldo thắng tuyệt đối Quả bóng vàng

Thứ tư, 14/01/2015, 10:29 (GMT+7)

Ngoại trừ đội trưởng Tấn Tài, cả HLV Miura và nhà báo Anh Ngọc đều bầu chọn lá phiếu của mình cho Cristiano Ronaldo và điều này đã giúp tiền đạo người Bồ Đào Nha thắng tuyệt đối ở cuộc bầu chọn Quả bóng vàng FIFA 2014.

Ngoại trừ đội trưởng Tấn Tài, cả HLV Miura và nhà báo Anh Ngọc đều bầu chọn lá phiếu của mình cho Cristiano Ronaldo và điều này đã giúp tiền đạo người Bồ Đào Nha thắng tuyệt đối ở cuộc bầu chọn Quả bóng vàng FIFA 2014.

 

Trước khi lễ Quả bóng vàng FIFA 2014 diễn ra, Việt Nam có 3 phiếu, bao gồm HLV trưởng ĐT Việt Nam – Miura, đội trưởng ĐT Việt Nam – Tấn Tài và nhà báo thể thao Anh Ngọc. Theo tiết lộ từ Tấn Tài đã bầu lá phiếu của mình cho Manuel Neuer. Trong khi đó cả HLV Miura lẫn nhà báo Anh Ngọc thì bầu chọn cho Ronaldo. Như tất cả đã biết, CR7 thắng áp đảo khi có 37,66 % phiếu bầu chọn. Messi chỉ nhận 15,76 % phiếu bầu, còn thủ môn Neuer là 15,72 %.

quả bóng vàng, quả bóng vàng fifa, quả bóng vàng 2014, qbv 2014, qbv, qbv fifa 2014, ronaldo, cristiano ronaldo, ronaldo giành quả bóng vàng, miura, tấn tài, nhà báo anh ngọc

HLV Miura bầu cho Ronaldo, còn Tấn Tài bầu cho Neuer.

HLV Miura từng có 5,5 năm du học ngành HLV bóng đá tại Đức, từng yêu thích và gắn bó một thời gian với bóng đá Đức nhưng chỉ chọn Manuel Neuer cho danh hiệu bóng bạc (3 điểm), Gareth Bale (1 điểm) cho danh hiệu bóng đồng, tuy nhiên thứ tự này không chính xác so với kết quả mà FIFA công bố. Điều đặc biệt là ngôi sao người Argentina giành Quả bóng bạc FIFA 2014 là Lionel Messi không có tên trong danh sách bầu chọn của HLV người Nhật Bản.

 

Video tham khảo :Ronaldo vỡ òa cảm xúc khi giành lần thứ 3 giành Quả bóng vàng FIFA:

 

 

Nếu như lá phiếu của HLV Miura chỉ đúng với người đứng đầu, còn sai hai người còn lại, thì nhà báo Anh Ngọc đã chọn đúng 100% so với kết quả FIFA công bố khi chấm Ronaldo giành Quả bóng vàng, Messi giành bóng bạc và Neuer nhận danh hiệu bóng đồng. Năm ngoái, nhà báo Anh Ngọc bầu chọn Quả bóng vàng FIFA cho Ribery, nhưng tiền vệ này chỉ về thứ 3.

 

Từ Italy, nhà báo Anh Ngọc vui vẻ chia sẻ cảm xúc của anh: “Chúc mừng Ronaldo với danh hiệu Quả bóng vàng lần thứ 3, như Cruyff và Van Basten (thần tượng lớn nhất của mình). Thật vui khi mình đã bầu chuẩn xác 100%”. Trong 5 năm liên tiếp tham gia bầu chọn Quả bóng vàng FIFA, đây là lần thứ 2 kết quả bầu chọn của nhà báo Anh Ngọc chính xác tuyệt đối với kết quả bầu chọn của FIFA. Trước đó, năm 2011, anh từng bầu chọn Messi, Ronaldo, Xavi lần lượt theo thứ tự ưu tiên và kết quả này cũng trùng với kết quả của tổ chức bóng đá lớn nhất thế giới.

Lập Dương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news