Tin mới

'Chị tế' Vân Dung chia sẻ hình ảnh bữa ăn 'đạm bạc' nhưng rất ấm áp của các Táo

Chủ nhật, 24/01/2021, 14:12 (GMT+7)

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, nghệ sĩ Vân Dung đã đăng tải hình ảnh bữa ăn "đạm bạc" của các Táo lúc đêm khuya khiến nhiều khán giả thấu hiểu được phần nào sự vất vả của các nghệ sĩ.

Trên trang cá nhân, Táo Y tế Vân Dung viết: "Đêm nay sương mù bao phủ/ Không biết giờ này bạn đã ngủ chưa?

Nghệ sĩ chúng tôi chỉ có những bữa ăn "đạm bạc" thế này, rất ngon và ấm áp cùng anh em".

Dù chỉ là dòng trạng thái ngắn ngủi, nhưng cũng đủ để mọi người thấy được sự vất vả của các Táo trong quá trình tập luyện cho chương trình Táo quân 2021.

Chia sẻ của nghệ sĩ Vân Dung giúp khán giả hiểu được sự vất vả của các nghệ sĩ.
Chia sẻ của nghệ sĩ Vân Dung giúp khán giả hiểu được sự vất vả của các nghệ sĩ.
'Chị tế' Vân Dung chia sẻ hình ảnh bữa ăn 'đạm bạc' nhưng rất ấm áp của các Táo - Ảnh 1

Ngay khi đăng tải, nhiều người hâm mộ đã để lại lời chúc sức khỏe cho 'chị Tế' Vân Dung và các nghệ sĩ đang phải ngày đêm tập luyện cho ngày ghi hình Táo quân 2021 sắp tới.

'Chị tế' Vân Dung chia sẻ hình ảnh bữa ăn 'đạm bạc' nhưng rất ấm áp của các Táo - Ảnh 2

Do lịch trình bận rộn nên hầu như các buổi tập Táo Quân đều diễn ra vào buổi tối và kéo dài đến đêm muộn. Tất cả các nghệ đều cố gắng tranh thủ khoảng thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi để ăn uống, đọc lại kịch bản.

Những hình ảnh hậu trường của Táo Quân 2021 đã cho công chúng thấy được rõ ràng nhất sự nỗ lực của dàn nghệ sĩ để mang lại món ăn tinh thần cho khán giả.
Những hình ảnh hậu trường của Táo Quân 2021 đã cho công chúng thấy được rõ ràng nhất sự nỗ lực của dàn nghệ sĩ để mang lại món ăn tinh thần cho khán giả.

Dù các nghệ sĩ tham gia hầu hết đều ở ngoài độ tuổi tứ tuần cần cẩn trọng sức khoẻ nhưng trên bàn ăn của họ chỉ là những món ăn nhanh, đồ đóng gói. Điều này khiến fan vô cùng lo lắng.

Điều kiện vất vả là vậy, nhưng vì được phục vụ khán giả, thoả niêm đam mê sân khấu, dàn nghệ sĩ vẫn vô cùng nhắng nhít, rạng rỡ.

Sau 1 năm vắng bóng, thông tin Táo Quân 2021 chính thức tái xuất vào đêm 30 Tết đã khiến nhiều người vô cùng vui mừng vì món ăn tinh thần không thể thiếu đêm Giao thừa đã quá quen với khán giả gần 20 năm nay.

Hiện tại, các nghệ sĩ đã bắt đầu tập luyện để chuẩn bị cho chương trình. Những gương mặt quen thuộc như Công Lý, Quang Thắng, Tự Long, Vân Dung, Xuân Bắc đều sẽ góp mặt trong Táo Quân 2021.

Nghệ sĩ Vân Dung vào vai Táo Y tế, nghệ sĩ Tự Long vào vai Táo Xã hội. Năm nay, NSƯT Chí Trung đang úp mở với khán giả về việc sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò Táo Giáo dục lên trang cá nhân cùng lời chia sẻ: "Không nhẽ năm nay mình vẫn phải nói thay ông này".

Năm nay được dự đoán Táo y tế sẽ dành nhiều thời lượng nhất, nối tiếp đó là sự xuất hiện 'ưu thế' của Táo xã hội, Táo giáo dục vì có nhiều sự kiện nóng trong năm vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news