Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 24/1: Sơn Tùng unfollow Thiều Bảo Trâm, Nam Em ẩn ý chia tay Lãnh Thanh

Chủ nhật, 24/01/2021, 12:29 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 24/1/2021: Sơn Tùng unfollow Thiều Bảo Trâm, Nam Em ẩn ý chia tay Lãnh Thanh, Sơn Tùng nhá hàng bản hit mới…

Sơn Tùng unfollow Thiều Bảo Trâm

Sáng 24/1,  Cộng đồng mạng phát hiện Sơn Tùng M-TP đã chính thức hủy theo dõi Thiều Bảo Trâm. Động thái này như giọt nước tràn ly, càng củng cố thêm tin đồn cặp đôi tan vỡ. Hiện tại, Sơn Tùng chỉ còn follow Hải Tú trên Instagram. Điều này khiến các fan của cặp đôi Tùng- Trâm vô cùng thất vọng và buồn bã.

Tin giải trí hot nhất trưa 24/1: Sơn Tùng unfollow Thiều Bảo Trâm, Nam Em ẩn ý chia tay Lãnh Thanh - Ảnh 1

Sơn Tùng nhá hàng bản hit mới

Mới đây, Sơn Tùng đã ra mắt 9 giây của ca khúc Skyler khiến người hâm mộ sốt rần rần, háo hức chờ “đứa con tinh thần”  của nam ca sĩ. Dù âm nhạc khá ngắn nhưng người nghe dễ dàng cảm nhận được giai điệu này mới lạ, khác xa các sản phẩm trước đó. Ngoài tên ca khúc thì Sơn Tùng cũng hé lộ ngày phát hành của Skyler là 28/1.

Tin giải trí hot nhất trưa 24/1: Sơn Tùng unfollow Thiều Bảo Trâm, Nam Em ẩn ý chia tay Lãnh Thanh - Ảnh 2

Nam Em ẩn ý chuyện chia tay

Sau khi Sơn Tùng nói những lời ngôn tình trên sân khấu tối 23/1, Nam Em đã mượn lời nam  ca sĩ để ẩn ý về chuyện tình của mình với Lãnh Thanh. Theo đó, nữ diễn viên đăng đoạn clip của cặp đôi kèm dòng trạng thái: “Sau này có gặp lại cũng đừng quên, chúng ta từng có một thời Thanh Xuân rất tươi đẹp”. Trước đó, Nam Em từng ám chỉ bạn trai có người mới khi bình luận “Thái Bình rất thích uống trà xanh”.

Tin giải trí hot nhất trưa 24/1: Sơn Tùng unfollow Thiều Bảo Trâm, Nam Em ẩn ý chia tay Lãnh Thanh - Ảnh 3

Nhan sắc thật của Hương Giang

Mới đây Hương Giang đã để lộ nhan sắc thật khi một số hình ảnh chụp lén cô tại hậu trưởng chung kết Đại sứ Hoàn Mỹ 2020. Dù mặc đồ giản dị, tóc bới cao nhưng Hương Giang đã khoe trọn được 3  vòng cong hút mắt và khuôn mặt thần thái của mình. Trong những bức ảnh chụp trộm, vòng 1 căng đầy và đôi chân dài miên man của nữ ca sĩ chính là điểm nhấn. Tuy nhiên, khi soi cận mặt, dân tình nhanh chóng nhận ra gương mặt Hương Giang đã tròn trịa hơn so với những bức ảnh được đăng lên mạng.

Tin giải trí hot nhất trưa 24/1: Sơn Tùng unfollow Thiều Bảo Trâm, Nam Em ẩn ý chia tay Lãnh Thanh - Ảnh 4
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news