Tin mới

Cập nhật dự báo thời tiết Noel 3 miền Bắc Trung Nam: Mưa, mưa rào

Thứ năm, 24/12/2020, 15:45 (GMT+7)

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu đã được dự báo, các tỉnh miền Bắc khả năng có mưa nhỏ rải rác, các tỉnh Nam Bộ và Nam Trung Bộ vẫn tiếp tục mưa.

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng thủy văn Quốc gia, nhận định đêm 24/12 Noel năm nay, miền Bắc đón một đợt Không khí lạnh yếu, không ảnh hưởng đến nhiệt độ toàn miền nhưng có thể gây ra mưa nhỏ.

Đài khí tượng Nam Bộ nhận định không khí lạnh hiện nay có cường độ yếu, cùng với đó áp thấp cũng đã suy yếu và tan đi nên mưa sẽ giảm trong ngày hôm nay.

Dự báo chi tiết thời tiết đêm Noel 24/12 3 miền

Khu vực Hà Nội

Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét. Nhiệt độ từ 16-23 độ.

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Trời rét. Nhiệt độ từ 10-23 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét. Nhiệt độ từ 11-23 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, phía Bắc đêm có mưa rải rác, ngày có mưa vài nơi; phía Nam có mưa, mưa rào. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Trời rét. Nhiệt độ từ 15-21 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Nhiều mây, có mưa, mưa rào và có nơi có dông; riêng Ninh Thuận-Bình Thuận có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Phía Bắc trời lạnh. Nhiệt độ từ 19-28 độ.

Tây Nguyên

Có mây, có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ từ 18-27 độ.

Nam Bộ

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ từ 21-32 độ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news