Tin mới

Chồng đại gia phản ứng lạ khi Tăng Thanh Hà ngồi thân mật với người đàn ông khác

Thứ năm, 24/12/2020, 14:06 (GMT+7)

Dù để vợ ngồi giữa những người đàn ông khác nhưng chồng Tăng Thanh Hà vẫn không hề tỏ ra khó chịu hay ghen tuông.

Cận kề dịp Giáng sinh, nhà Tăng Thanh Hà rất bận rộn chuẩn bị tiệc để tụ họp các thành viên trong gia đình cùng bạn bè. Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà cũng đăng tải hình ảnh tụ tập anh chị em trong gia đình cùng bạn bè thân thiết đến tiệc do vợ chồng của cô tổ chức. Dù xuất hiện trong đám đông người nhưng nhan sắc của nàng "Ngọc nữ" vẫn nổi bật khiến nhiều người chú ý.

Tăng Thanh Hà tổ chức tiệc giáng sinh trong đó có sự xuất hiện của anh chị em trong gia đình cùng những người bận thân thiết.

Mới đây, Tăng Thanh Hà tiếp tục cập nhật những hình ảnh chụp cùng người thân thiết với hai vợ chồng tại nhà riêng. Điều đáng nói là trong lần này, Tăng Thanh Hà ngồi giữa những người đàn ông khác trong khi chồng cô lại ngồi phía sau.

Chồng Tăng Thanh Hà thoải mái khi vợ chụp cùng những người anh thân thiết.

Từ bức hình được chia sẻ có thể thấy nhan sắc của bà mẹ 2 con vẫn chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng. Đặc biệt phản ứng rất thoải mái của Louis Nguyễn khi vợ ngồi cùng những người khác giới mới là tâm điểm chú ý. Dường như nam doanh nhân nhà tỷ phú này rất thoải mái và không hề có chút khó chịu nào trước những mối quan hệ thân thiết của vợ mình.

Những lần Hà Tăng tụ tập cùng bạn bè khác giới tại căn biệt thự.

Bên cạnh đó, vợ chồng Hà Tăng còn rất hay mời bạn bè đến nhà chơi cùng tổ chức tiệc tại gia. Có thể nhìn thấy sự hiếu khách cùng với tính cách thoải mái của hai vợ chồng nhà hào môn nhận được nhiều sự yêu thích.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà rất hay tổ chức tiệc mời bạn bè đến dự.

Tăng Thanh Hà vốn là nữ diễn viên xinh đẹp cùng tài năng sau khi để lại nhiều ấn tượng với khán giả qua nhiều vai diễn. Thế nhưng, sau khi kết hôn với con trai tỷ phú thì Tăng Thanh Hà đã rút lui khỏi giới showbiz và quay về chăm sóc gia đình cùng phụ giúp công việc kinh doanh với chồng. Dù đã không còn hoạt động nghệ thuật nhưng mọi hoạt động của cô nàng vẫn nhận được sự chú ý từ người hâm mộ.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà được nhiều người yêu mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news