Tin mới

Du học sinh Nhật về nhà ngày 29 Tết, phản ứng của bố mẹ khiến người mạnh mẽ nhất cũng phải nao lòng

Thứ năm, 24/12/2020, 15:16 (GMT+7)

Vốn định tạo bất ngờ cho bố mẹ, nữ du học sinh từ Nhật Bản về quê ăn Tết vào đúng chiều 29 Tết mà không báo trước. Phản ứng của hai đấng sinh thành khi thấy con gái trở về đã nói lên tất cả.

Thời điểm cuối năm, ai cũng cố gắng hoàn thành xong mọi công việc để trở về quây quần bên gia đình trong dịp Tết Nguyên đán. Với những du học sinh hay người lao động xa quê, ước mơ này càng trở nên cháy bỏng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện để trở về trong dịp Tết.

Mới đây, dân mạng không khỏi nghẹn ngào khi chứng kiến một clip quay lại khoảnh khắc người mẹ đón con về trong dịp Tết nguyên đán. Không hề báo trước mình sẽ về, cô bạn quyết định dành tặng cho bố mẹ một bất ngờ cực lớn.

Trong đoạn clip được quay lại, người mẹ đang chuẩn bị tất bật cho mâm cỗ Tết. Khi nghe thấy có tiếng nói quen thuộc và thân thương văng vẳng từ trên phòng khách, người mẹ chồm người lên nhìn thì thấy con gái đã lâu không gặp. Với gương mặt đầy sự bất ngờ, người mẹ lập tức đứng dậy choàng ôm con gái vào lòng. Những giọt nước mắt của sự hạnh phúc, của sự trùng phùng khiến dân mạng không khỏi sụt sùi.

Đáng chú ý nhất chính là hành động của người bố. Khi nghe tiếng con gái về, người bố cũng chạy vội vào bếp, gương mặt toát lên sự hạnh phúc. Dù rất muốn ôm chặt con vào lòng nhưng đôi tay đang dở việc, sợ làm bẩn người con nên bố chỉ đứng một góc, mỉm cười nhìn hai mẹ con.

Đoạn clip được chia sẻ trên Tik Tok đã thu về tới 5 triệu lượt xem chỉ trong 2 ngày. Dân mạng ai cũng cảm động vô cùng trước hình ảnh đoàn viên ngày Tết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news