Tin mới

Lệ Quyên cùng tình trẻ tin đồn tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò rõ nét, muốn chối xem ra cũng khó

Thứ năm, 24/12/2020, 19:52 (GMT+7)

Mới đây, trên Instagram của mình, người mẫu Lâm Bảo Châu đã có lời nhắn nhủ tới người yêu thương nhân dịp Giáng sinh. Nhiều người cho rằng nữ chính không ai khác chỉ có thể là Lệ Quyên.

Đăng tải không gian Giáng sinh được trang hoàng lộng lẫy, mẫu nam 27 tuổi bộc bạch: "Tất cả mọi điều sau cùng cũng mong đổi lấy nụ cười của một người".

Với những hình ảnh đồng điệu như thế này, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu muốn chối chuyện hẹn hò xem ra cũng khó.

Ngay lập tức, người tình tin đồn của Lâm Bảo Châu - ca sĩ Lệ Quyên đã vào "thả tim" cho những dòng tâm sự này. Nhiều người cho rằng 'Nữ hoàng phòng trà' chính là người mà Bảo Châu muốn nhắc tới.

Sở dĩ có nghi vẫn này vì ngoài biểu tượng con gà, được cho là ám hiệu tình yêu của 2 người, hậu cảnh tiệc đón Noel cũng gián tiếp cho thấy cặp đôi bên nhau đón Giáng sinh.

Chẳng còn giấu giếm, dường như Lệ Quyên đã công khai mối tình với Lâm Bảo Châu.

Các thám tử mạng cũng soi ra không gian đón Giáng sinh được Lâm Bảo Châu chia sẻ giống hệt clip mà bà xã cũ Đức Huy công khai trước đó.

Lúc đó, giọng ca sinh năm 1981 cho biết, rất bất ngờ và hạnh phúc khi được người đặc biệt âm thầm chuẩn bị không gian đón Giáng sinh. Đây là lần đầu tiên trong đời 'nữ hoàng phòng trà' có được cảm giác ấm áp, yêu thương như vậy.

"Thế là Noel đến sớm trong thế giới bình yên của em. Cảm ơn bạn Gà. Chúc mọi người mùa Noel ấm và ngọt từ trong tim như em nhé. Love", Lệ Quyên hân hoan.

Kể từ khi ly hôn chồng đại gia, Lệ Quyên liên tục làm mới mình với hàng loạt hình ảnh nóng bỏng, phô diễn đường cong hoàn mỹ trên mạng xã hội. Không những vậy, dạo gần đây, giọng ca Nếu em được lựa chọn liên tục bị soi "tín hiệu hẹn hò" với tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news