Tin mới

Lộ 7749 bằng chứng hẹn hò, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vẫn tận lực giấu kín quan hệ

Thứ năm, 24/12/2020, 16:32 (GMT+7)

Dù liên tục bị vướng tin đồn hẹn hò nhưng Gil Lê và Hoàng Thùy Linh vẫn giữ im lặng khiến người hâm mộ hoang mang.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Gil Lê đã đăng tải hình ảnh chụp cùng bạn bè tụ tập trước thềm Giáng sinh kèm theo dòng chia sẻ: "Giáng sinh gần kề sát bên rồi, ăn mừng liên tọi 3 ngày bên những người bạn bè người thân thiết luôn. Vui vẻ ấm áp và nhận món quà bất ngờ.

Merry Xmas cả nhà nha. Chúc mọi người có nhiều niềm vui và thật ấm áp bên gia đình bạn bè nha#gille #merrychristmas".

Gil Lê đăng ảnh tụ tập cùng bạn bè.

Từ bức hình có thể thấy, đây là những người bạn thân thiết với Gile Lê như Huy Khánh, Jun Phạm và Hoàng Thuỳ Linh. Cả nhóm để lấy phụ kiện băng đô cài tóc sừng tuần lộc để làm đồng phục với nhau chúc mừng lễ Giáng sinh.

Dù đăng ảnh nhưng Gil Lê và Hoàng Thùy Linh đều tận lực né tránh nhau.

Lần này, Gil Lê cũng công khai có mặt Hoàng Thùy Linh. Tuy nhiên, cả hai lại tận lực không xuất hiện thân mật bên nhau để tránh những tin đồn, thị phi xung quanh.
Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Cặp đôi đến nay vẫn mặc những lời đồn hẹn hò đang lan truyền trên mạng xã hội mà thể hiện tình cảm cực ngọt khiến người hâm mộ cảm giác bị "sâu răng".

Từ khi bị lộ những bằng chứng làm dấy lên tin đồn hẹn hò đến nay, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vẫn chưa từng lên tiếng giải thích khiến người hâm mộ càng tò mò về mối quan hệ bí ẩn này.

Cả hai liên tục giữ im lặng về mối quan hệ hẹn hò.

Trong khi tình cũ của Chi Pu luôn giữ im lặng thì giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" lại lên tiếng phủ nhận. Tất cả những điều này khiến người hâm mộ bị rơi vào trạng thái hoang mang về mối quan hệ của cả hai. Tuy vậy, họ vẫn được 'đẩy thuyền" từ phía dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news