Tin mới

Lựa chọn đơn vị vệ sinh môi trường uy tín để tránh rủi ro

Thứ năm, 24/12/2020, 08:50 (GMT+7)

Gần đây, tình trạng lừa đảo trong ngành dịch vụ vệ sinh môi trường không phải là hiếm, lợi dụng sơ hở của khách hàng, một số cơ sở chất lượng kém sẽ hoạt động dưới những cái tên gần giống với những cơ sở uy tín để hành nghề.

Chính vì thế, khách hàng cần phải chọn lọc kỹ trước khi sử dụng dịch vụ.

Cách nhận biết các hành vi lừa đảo

Quý khách có thể nhận biết và phòng tránh các hành vi lừa đảo với các dấu hiệu như sau:

Cẩn thận các dịch vụ trên tờ rơi, dán trên tường, cột điện

Đi trên đường phố Hà Nội sẽ không khó bắt gặp hình ảnh các bức tường, cột điện dán chằng chịt quảng cáo. Trong số này đa số là các quảng cáo dịch vụ hút bể phốt giá rẻ. Bạn nên cẩn trọng với các đơn vị trên tờ quảng cáo này

Không có tên tuổi, địa chỉ rõ ràng

Nếu nhận thấy công ty vệ sinh môi trường không có tên tuổi địa chỉ rõ ràng. Mà chỉ có số điện thoại thì bạn nên ngừng tìm hiểu và bỏ qua lựa chọn công ty này. Nếu không có tên tuổi, địa chỉ sẽ rất khó để tìm đối tượng để truy cứu trách nhiệm.

Mập mờ trong quá trình làm việc

Khi quý khách hỏi các thông tin về dịch vụ, nếu nhận thấy phần trả lời ấp úng, nan man thì rất có thể đây là dịch vụ lừa đảo. Thông thường nhân viên tư vấn sẽ rất am hiểu về các dịch vụ của công ty, họ có thể trả lời lưu loát và vào rõ vấn đề. Vì vậy sẽ không xuất hiện tình trạng trả lời ấp úng, sai vấn đề. Nếu nhận thấy cách thức hoạt động, trách nhiệm pháp lý của đơn vị này khi cung cấp dịch vụ đến khách hàng không rõ ràng. Thì nên kết thúc việc trao đổi và ngưng sử dụng dịch vụ của đơn vị này.

Nhận thấy dấu hiệu sai phạm, lừa đảo khi cung cấp dịch vụ

Nếu khách hàng đã đồng ý sử dụng dịch vụ của một công ty nào đó. Khi đến cung cấp dịch vụ khách hàng nhận thấy có dấu hiệu lừa đảo, thì nên yêu cầu ngưng sử dụng dịch vụ. Và làm rõ các vấn đề mình nghi ngờ, để tránh bị lừa.

Tại sao nên chọn dịch vụ hút bể phốt của Hút bể phốt Sạch

Như tình trạng lừa đảo đã nói trên, bạn nên tìm đến một đơn vị uy tín để có thể cung cấp dịch vụ lâu dài cho chính mình và người thân. Công ty hút bể phốt Hà Nội là một trong số các công ty dịch vụ vệ sinh môi trường uy tín ở Hà Nội với những ưu điểm sau:

  • Nhanh chóng có mặt khắc phục, xử lý sự cố
  • Dịch vụ hiệu quả, chất lượng cao với những thiết bị tiên tiến được sử dụng bởi các công nhân có kinh nghiệm, trình độ kỹ thuật cao.
  • Đa dạng các phương thức thông hút phù hợp với từng tình trạng cụ thể.
  • Quy trình làm việc rõ ràng, không mập mờ trong quá trình cung cấp thông tin đến khách hàng.
  • Mỗi dịch vụ đều có duy nhất một hợp đồng, có đầy đủ thông tin như: giá thành dịch vụ, thông tin dịch vụ, quy trình cung cấp dịch vụ đến khách hàng, cam kết chịu các trách nhiệm pháp lý cụ thể, tình trạng công trình, chế độ bảo hành rõ ràng.
  • Chi phí cũng như dịch vụ được trao đổi trước với khách hàng sau đó mới ghi vào hợp đồng và ký kết.
  • Không phát sinh chi phí ngoài hợp đồng.
  • Chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu để xảy ra sự cố, khôi phục công trình lại trạng thái ban đầu.

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một công ty có dịch vụ hút bể phốt chuyên nghiệp, uy tín, đáng tin tưởng thì hãy liên hệ đến CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG VÀ VỆ SINH MÔI TRƯỜNG ĐÔ THỊ

  • Website: https://hutbephotsach.com/
  • Gmail chính: [email protected]
  • Fanpage Facebook: facebook.com/hutbephotsachtaihanoi/
  • Địa Chỉ: Số 14 ngách 66 ngõ 192, Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news