Tin mới

Năm 2020 của Ngọc Trinh: Từ 'nữ hoàng nội y' đến 'nữ hoàng thị phi' mọi mặt trận

Thứ năm, 24/12/2020, 10:50 (GMT+7)

Suốt một năm qua, dù thời điểm dịch bệnh hay đã hết giãn cách xã hội, cái tên Ngọc Trinh vẫn liên tục được nhắc đến trên mọi mặt trận. Cùng điểm qua những scandal nổi bật của người đẹp Trà Vinh.

Không phải là một người hoạt động nghệ thuật nhưng nói về độ phủ sóng của mình, khó ngôi sao nào có thể vượt mặt được Ngọc Trinh. Tuy nhiên, để nổi tiếng cô cũng vướng không ít tai tiếng. Một năm qua, gần như chưa có khoảng thời gian nào cái tên Ngọc Trinh không được nhắc tới.

Ngọc Trinh 1 năm qua vướng không ít ồn ào (ảnh internet)

Hỗn láo với bố đẻ

Còn nhớ hồi đầu năm dịch bệnh, cả nước phải giãn cách xã hội. Không thể ra ngoài bay nhảy, Ngọc Trinh chăm chỉ ở nhà quay clip, vlog rồi vô tình khơi mào làn sóng chỉ trích cho bản thân một cách đầy ngớ ngẩn.

Theo đó, cô thực hiện quay đoạn clip nấu ăn có sự xuất hiện của bố đẻ. Tuy nhiên, Ngọc Trinh đã thản nhiên xưng hô một cách trống không khi gọi thẳng tên Bảy Tòng. Chính điều này đã khiến "nữ hoàng nội y" bị chỉ trích là hỗn láo.

Trước những luồng ý kiến của khán giả, Ngọc Trinh lý giải đây là cách xưng hô bình thường của 2 cha con. Mẫu nội y còn khẳng định nếu bản thân hỗn, bố sẽ dạy bảo liền, dù là người kiếm ra tiền nhưng là con nên Ngọc Trinh vẫn biết trên dưới.

Khẩu chiến với Ngân 98

Tiếp nối ồn ào xưng hô với bố, Ngọc Trinh lại vô tình bị lôi vào ồn ào với Ngân 98 khi đàn em không mời mà tự thanh minh cho đàn chị khi bị nói là làm gái.

Ngay lập tức 2 bên có màn đăng status ẩn ý đáp trả nhau, Ngân 98 bị chị gái Ngọc Trinh nói là "vô học", "không não" còn Ngân 98 cũng không vừa khi lấy nguyên câu nói của Tỷ phú Hoàng Kiều để đáp trả đàn chị. Lùm xùm của cả hai chỉ tắt khi Ngân 98 chuyển sang đá xéo tình cũ Lương Bằng Quang.

Thánh nói tục chơi bựa

Người ta so sánh rằng Ngọc Trinh xinh đẹp bao nhiêu thì nói tục, làm lố và chơi bựa bấy nhiêu. Cứ trò gì người bình thường không nghĩ tới, "nữ hoàng nội y" sẽ thử. Những chiêu trò tạo dáng phản cảm, clip thô tục như ăn chuối của Vũ Khắc Tiệp, đùa nghịch bất chấp lộ cả hàng không còn quá xa lạ với Ngọc Trinh.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo dính nghi vấn đá xéo chồng cũ Song Joong Ki bằng ngôn từ khó chấp nhận

Bị tẩy chay

Thời điểm Ngọc Trinh và Chi Pu chạy đua lượt follow trên Instagram, Vũ Khắc Tiệp đã có màn ủng hộ khiến Ngọc Trinh bị bỏ theo dõi hàng loạt. Theo đó, "ông bầu" tuyên bố Ngọc Trinh chuẩn bị vượt Chi Pu và cứ đà này có thể qua mặt được cả Sơn Tùng M-TP.

Thế nhưng, sự tự tin thái quá của "người tình" Ngọc Trinh đã khiến cô vô tình dính "tai bay vạ gió". "Quýt làm thì cam chịu", Ngọc Trinh tuyên bố nếu ai muốn bỏ theo dõi thì cứ tự nhiên bỏ thoải mái.

Bán mỹ phẩm đểu

Hồi tháng 5/2020, Ngọc Trinh trong một lần livestream đã bị tố bán son đểu. Theo như dân mạng phân tích có là một loại son kém chất lượng nhưng người đẹp lại tâng bốc chúng lên tận mây xanh. Sai lầm này của Ngọc Trinh không chỉ bị antifan và cả fan vào nhắc nhở.

>> Xem thêm: Mũi trưởng Long là ai mà khiến chị em mê mẩn, 'đẩy thuyền' mạnh mẽ với Hậu Hoàng như vậy?

Nói bạo về đàn ông

Trong một lần tham gia gameshow truyền hình cùng đàn em thân thiết, Ngọc Trinh đã không ngần ngại nói lên quan điểm của mình về đàn ông. Theo đó, cô tuyên bố: "Đàn ông sống ảo có yếu sinh lý?". Ngay lập tức phát ngôn đã gây tranh cãi rất lớn trên mạng xã hội.

Lùm xùm với Thủy Tiên

Dù không phải là người trực tiếp bị chỉ trích xong vì vướng với bộ 3 kém duyên tại show thời trang nên Ngọc Trinh cũng bị lôi vào lên án, tập nhóm antifan trên mạng xã hội. Tuy nhiên, với tính cách của mình, "nữ hoàng nội y" bỏ qua tất cả chỉ tập trung vào công việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news