Tin mới

Người thân cận với vợ cũ Hoàng Anh 'bóc trần' con người thật của Thắm Bebe, hé lộ động thái của mẹ con Quỳnh Như

Thứ năm, 24/12/2020, 23:18 (GMT+7)

Bạn thân của Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh đã có những chia sẻ mới nhất xoay quanh ồn ào ly hôn giữa vợ chồng Hoàng Anh những ngày vừa qua

Thời gian vừa qua, Hoàng Anh và vợ cũ Quỳnh Như gây xôn xao bởi những màn 'đấu tố' nhau. Thậm chí, Hoàng Anh cùng 'người tình tin đồn' là Thắm Bebe đã cùng đi kiện Quỳnh Như vì tội quấy rối và vu khống.

Hoàng Anh và Quỳnh Như thời còn mặn nồng

Hiện tại Quỳnh Như đã nhờ luật sư bảo vệ cho quyền lợi của hai mẹ con. Còn về phía Hoàng Anh, dù thừa nhận anh và Thắm Bebe chỉ là đồng nghiệp và đang hợp tác với nhau trong một bộ phim nhưng nhiều khán giả vẫn còn hoài nghi về mối quan hệ thực sự giữa hai người.

Mới đây, trong một đoạn livestream Facebook, Khoa Nguyên - bạn thân của vợ cũ Hoàng Anh và cũng là người hỗ trợ Quỳnh Như gọi luật sư trong lùm xùm vừa qua đã lên tiếng về vụ ly hôn. Theo đó, anh tiết lộ, từ thời điểm này anh sẽ dừng lại hoạt động hỗ trợ mẹ con Quỳnh Như trong lùm xùm này để hai mẹ con được an toàn. Phía Quỳnh Như cũng sẽ buông bỏ mọi chuyện để cuộc sống được vui vẻ, không vướng bận âu lo.

Khoa Nguyên - bạn thân của Quỳnh Như

'Có lẽ sau giây phút này Khoa xin dừng lại, để hai mẹ con Như an toàn. Nhưng nếu sau này Như cần hỗ trợ và giúp đỡ Khoa xin sẵn sàng luôn', Khoa Nguyên chia sẻ.

Đồng thời, bạn thân Quỳnh Như cũng tố hành động 'ném đá giấu tay' từ phía Hoàng Anh khi gửi những lá đơn đển làm phiền anh.

Đặc biệt, trong đoạn livestream của mình, Khoa Nguyên đã phơi bày con người thật của 'tình tin đồn' Hoàng Anh - Thắm Bebe. Anh tiết lộ Thắm Bebe mua túi hiệu để lừa đảo, sống ảo trên trang cá nhân. Hơn hết, cô nàng này còn tung nhiều chiêu trò để khẳng định mình là người có tiền, là đại gia trên đất Mỹ.

Hoàng Anh và Thắm Bebe

Trước đó, trong tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài diễn ra tại Mỹ, Quỳnh Như cũng đã chạm mặt với Hoàng Anh cùng Thắm Bebe. Nếu như Quỳnh Như lựa chọn lặng lẽ rời đi sau lễ viếng thì Hoàng Anh lại gây chú ý khi tạo dáng, ôm eo 'tình tin đồn' ngay trước mặt vợ cũ khiến dân tình không khỏi bàn tán xôn xao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news