Tin mới

Số hưởng như thanh niên làm sale, giúp khách mua 5 xế hộp 5 năm sau được tặng Mẹc 2 tỷ

Thứ năm, 24/12/2020, 09:29 (GMT+7)

Câu chuyện tưởng chỉ có trong truyện cổ tích nhưng lại có thật ở đời thường khiến nhiều người không khỏi phấn khích, chỉ biết ước.

Mới đây trên mạng xã hội đã chia sẻ rầm rộ câu chuyện "ăn khế trả vàng" ngoài đời thực, nhân vật chính là một nhân viên sale bán ô tô. Sự việc khởi đầu bằng duyên cớ anh giúp một khách mua được 5 chiếc ô tô ưng ý. Đây là công việc hằng ngày nên anh cũng không suy nghĩ nhiều, cho đến 5 năm sau, anh bất ngờ được trả ơn.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội gây xôn xao (ảnh chụp màn hình)

Ngay lập tức khi câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời chúc mừng của mọi người, không ít dân mạng cho rằng đây chỉ là chiêu trò PR của showroom.

Qua quá trình tìm hiểu được biết, nhân vật siêu may mắn này là anh N. Chính., hiện đang làm việc tại TP.HCM. Anh Chính. cho hay, cách đây 5 năm, anh có hỗ trợ một khách hàng mua ô để phục vụ công việc. Thời điểm này, do khách hàng mới khởi nghiệp nên kinh tế eo hẹp, nhờ anh Chính. nên người này đã mua được xe thuận lợi.

Sau 5 năm khởi nghiệp thành công, vị doanh nhân năm nào đã quay trở về trả ơn bằng một chiếc xe Mẹc có giá trị 2 tỷ đồng. Trên trang cá nhân, anh Chính. không giấu được niềm hạnh phúc, vui sướng vì không ngờ một việc quá đỗi bình thường của mình sau này lại được trả ơn như vậy.

>> Xem thêm: Chú rể cẩn thận bồng bế cô dâu suốt hôn lễ và câu chuyện cảm động phía sau gây 'bão' mạng

Mr Chính

Để xác minh câu chuyện này là sự thật 100%, vị giám đốc và các nhân viên tại showroom này đã lên tiếng xác nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news