Tin mới

Thuê hẳn một ông già Noel 'pha ke' về để tặng quà cho các cháu, trường mầm non nhận về cái kết không thể cứu vãn

Thứ năm, 24/12/2020, 17:41 (GMT+7)

Mặc dù đầu tư thuê hẳn một 'ông già Noel' về để tặng quà và vui chơi cùng các cháu, nhà trường tưởng rằng tất cả sẽ hào hứng và vui vẻ lắm nhưng lại nhận về cái kết dở khóc dở cười.

Mới đây, loạt hình ảnh về các bé tại một trường mầm non khi được gặp mặt ông già Noel vào ngày lễ Giáng sinh 24/12 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ Cộng đồng mạng.

Có lẽ nhìn ông già Noel này giả trân quá nên các bé không có thiện cảm. Ảnh: FB

Theo những hình ảnh được trường mầm non này đăng tải, nhiều bé xếp hàng để được chụp ảnh với "ông", nhưng thay vì hào hứng, vui vẻ thì hầu hết các bé cùng chung 1 biểu cảm là mếu máo, ai nhìn cũng phải thương nhưng không thể nhịn được cười.

Không biết cảm giác của các bậc phụ huynh sẽ thế nào khi nhìn những hình ảnh này. Ảnh: FB

Dù đã đầu tư full combo hóa trang từ trang phục quần áo, râu giả, mũ chóp cho đến kính mắt đến trường mầm non để tặng quà cho các cháu bé, nhưng ông già Noel 'pha ke' lại khiến cháu nào cũng khóc nức nở, mặt mũi mếu méo xệch khi lên chụp ảnh cùng, đã thế còn nước mắt nước mũi giàn giụa trông đến là thương.

Không đầy tiếng cười và niềm hào hứng như người lớn tưởng tượng thế nhưng chắc chắn màn tặng quà Giáng sinh này cũng là 1 kỷ niệm vừa hài hước, vừa đáng yêu không thể nào quên của nhà trường, các cháu nhỏ và của cả phụ huynh.

Ngay khi chia sẻ, nhiều người cho rằng hình ảnh "ông già Noel" nhìn biết ngày là hàng 'pha ke' nên các cháu sợ hãi. Hoặc có thể từ lâu các cháu biết tỏng "ông già Noel" chỉ là một chú người lạ rồi, gặp người lạ với bộ râu xồm xoàm thì bé nào chẳng sợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news