Tin mới

Quang Hải - Công Phượng nhận mệnh lệnh từ thầy Park, PSG sa thải HLV trưởng

Thứ năm, 24/12/2020, 17:55 (GMT+7)

Tin bóng đá hot nhất 24/12: Quang Hải - Công Phượng nhận mệnh lệnh từ thầy Park, PSG sa thải HLV trưởng

PSG sa thải HLV Tuchel: Gã nhà giàu nước Pháp vừa đưa ra tuyên bố sa thải HLV Thomas Tuchel chỉ một ngày sau chiến thắng 4-0 trước Strasbourg tại Ligue 1. Tuchel gia nhập PSG vào năm 2018 và dẫn dắt đội bóng này vào chung kết cúp C1 mùa trước.

Cavani lẽ ra phải nhận thẻ đỏ: Đối đầu với Everton trong trận đấu thuộc Tứ kết cúp liên đoàn, Cavani trở thành tâm điểm với một pha lập công và một tình huống gây tranh cãi. Phút 52, Cavani có tranh chấp không bóng với trung vệ Yerry Mina của Everton. Tiền đạo người Uruguay đã có hành động bóp cổ và đẩy đối phương và nhiều CĐV cho rằng Cavani xứng đáng bị thẻ đỏ sau tình huống này.

M.U đụng độ Man City tại bán kết Carabao Cup: Theo kết quả bốc thăm mới nhất, MU sẽ đối đầu với Man City, trong khi Tottenham chỉ phải gặp đội bóng ở giải hạng Nhất Brentford tại bán kết Cúp Liên đoàn. Mọi sự tập trung chắc chắn sẽ đổ dồn vào trận derby Manchester thứ hai ở mùa giải năm nay, diễn ra vào ngày 4/1/2021.

Ngôi sao ĐT Anh nhận án phạt nặng vì cá độ: Trippier bị cấm thi đấu trong 10 tuần và phải nộp phạt 70.000 bảng (khoảng 2,1 tỷ VNĐ) sau hành vi sai trái liên quan đến việc vi phạm Quy định cá cược của FA. Trước đó hậu vệ này bị buộc tội thao túng vào việc đặt cược thương vụ chuyển nhượng của chính anh từ Tottenham sang Atletico Madrid vào tháng 7 năm 2019.

AC Milan hồi sinh, tái hiện kỷ lục 70 năm của Barca: Chiến thắng 3-2 trước Lazio tại vòng 14 Serie A giúp AC Milan kết thúc năm 2020 trên đỉnh bảng. Trên đà hồi sinh mạnh mẽ, đội bóng áo sọc đỏ đen đã tái lập kỳ tích 70 năm của Barcelona. Cụ thể, Milan là đội thứ 2 trong lịch sử (cùng với Barca) ghi được 2 bàn trở lên trong ít nhất 15 trận liên tiếp cùng một năm dương lịch.

Văn Toàn "tịt ngòi" 1200 ngày trên tuyển: Văn Toàn được tung vào sân trong hiệp 2 cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam. Dù chơi rất nỗ lực nhưng tiền đạo gốc Hải Dương không thể ghi được bàn thắng. Hiện chân sút của HAGL đã trải qua chuỗi 1200 ngày không thể ghi bàn trong màu áo ĐTQG.

Bùi Tiến Dũng quyết tìm lại mình trong 2021: Trong buổi họp báo công bố giải đấu tứ hùng chiều 24/12, Bùi Tiến Dũng đã có những phát biểu đầy quyết tâm. Người hùng của U23 Việt Nam một thời cho biết sẽ quyết tâm thể hiện tốt để được bắt chính cho CLB TP.HCM ở mùa giải 2021 và chơi tốt qua từng trận.

Quang Hải, Công Phượng nhận mệnh lệnh từ thầy Park: Là hai ngôi sao không được sử dụng trong trận gặp U22 Việt Nam vừa qua, Quang Hải và Công Phượng sẽ chắc chắn góp mặt trong trận tái đấu ngày 27/12 tới đây. Chiến lược gia người Hàn Quốc xác cũng xác nhận sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất trong trận đấu tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news