Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất ngày 24/12: Diễn viên Hoàng Anh bị bạn thân của vợ tiết lộ bí mật, Mỹ Tâm trải lòng ở tuổi U40

Thứ năm, 24/12/2020, 18:02 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí 24h nóng nhất, mới nhất ngày 24/12: Diễn viên Hoàng Anh bị bạn thân của vợ tiết lộ bí mật, Mỹ Tâm trải lòng ở tuổi U40,...

Diễn viên Hoàng Anh bị bạn thân của vợ tiết lộ bí mật hậu ly hôn

Sau ồn ào ly hôn của Diễn viên Hoàng Anh với vợ Việt kiều, mới đây, tiếp tục lại là những bí mật liên quan đến con người thật của nam diễn viên khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, bạn thân của vợ cũ Hoàng Anh đã tiết lộ rằng phía Hoàng Anh luôn "ném đá giấu tay" khi gửi những lá đơn đến nhà làm phiền anh như lá đơn tiền điện, tiền nước và lá đơn tiền thất nghiệp.

Hoàng Anh bị bạn thân vợ cũ tiết lộ nhiều bí mật.

Bạn thân Quỳnh Như cho biết Hoàng Anh thật sự đang đi sai đường, anh đang bị "người tình tin đồn" dẫn đi sai đường nên mong nam diễn viên hãy suy nghĩ lại. Bên cạnh đó, người này cũng phơi bày việc Thắm Bebe mua túi hiệu để lừa đảo, "sống ảo" trên trang cá nhân và dùng nhiều chiêu trò để khẳng định mình là đại gia xứ sở cờ hoa.

Mỹ Tâm trải lòng ở tuổi U40 và hứa hẹn tặng quà cho fan

Mới đây, Mỹ Tâm lại khiến CĐM xôn xao khi tiết lộ có món quà cho người hâm mộ chào đón năm mới. Dù không nói thời gian nhưng theo tiết lộ của Mỹ Tâm thì nhiều người đồn đoán món quà này có lẽ là một sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ sẽ ra vào năm 2021.

Mỹ Tâm trải lòng ở tuổi U40

“Quanh đi quẩn lại cũng sắp hết năm rồi, những biến động cuộc sống cứ thế diễn ra, mình ngồi lặng nhìn mọi thứ đi qua và có đôi lần ngẫm nghĩ... Có lẽ ai cũng có thời gian đáng nhớ của mình, mệt mỏi, buồn bực, thấp thỏm, thất vọng và cả hân hoan... Điều gì xảy ra trong đời cũng là một trải nghiệm đáng ghi nhớ. Bỏ qua những thứ phiền muộn, hãy sống hết mình và hãy luôn nhớ rằng điều quý giá nhất là chúng ta còn có nhau để mà yêu thương. Cuối năm Tâm sẽ có món quà dành tặng các bạn để chào đón một năm mới rực rỡ hơn!", Mỹ Tâm chia sẻ.

Phi Nhung đầy tâm trạng và mong muốn có sự tôn trọng

Cách đây ít giờ, Phi Nhung bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khiến CĐM chú ý. Nữ ca sĩ tâm sự khi bắt đầu bước vào tuổi 40: “Phụ nữ qua tuổi 40 cần gì. Chúng Tôi Cần Sự Tôn Trọng. Đây là giai đoạn mà phụ nữ trải nhiều kinh nghiệm, tích luỹ vốn sống khi đã trải qua một quảng thời tuổi trẻ đầy sôi động.  Vì vậy, tiếng nói của người phụ nữ qua tuổi 40 ở cái độ tuổi này càng có thêm trọng lượng bởi sự chín chắn, từng trải và bản lĩnh. Tôi sẽ là chính tôi, kiểm soát trong từng giây từng phút thậm chí trong từng hơi thở, để duy trì cuộc sống trẻ trung, tốt đẹp trong lòng khán giả bà của mọi người. Suy nghĩ của tôi vậy có làm các bạn vui không nè. Noel vui vẻ nhé cả nhà”.

Phi Nhung muốn có sự tôn trọng.

Bước sang lứa tuổi U40, chắc hẳn cô có rất nhiều điều lo lắng và suy nghĩ. Phi Nhung còn nhấn manh khi người phụ nữ bước sang tuổi tứ tuần cần nhận được sự tôn trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news