Tin mới

Quế Vân chia sẻ vể đứa con sắp chào đời, vợ cũ Việt Anh lập tức có động thái đáng chú ý

Thứ năm, 24/12/2020, 10:05 (GMT+7)

Quế Vân hạnh phúc chia sẻ về giới tính đứa con sắp chào đời, vợ cũ nam diễn viên Việt Anh bất ngờ có động thái hé lộ về mối quan hệ thực sự với người thân thiết với Việt Anh suốt thời gian qua.

Quế Vân là một người mẫu, ca sĩ có thời gian hoạt động nhiều năm trong showbiz Việt. Thế nhưng, tên tuổi của cô chỉ được khán giả biết đến với những scandal tình ái với nhiều tên tuổi của làng giải trí.

Sau 4 năm gây chú ý với bê bối bên Trường Giang khi đơn phương thừa nhận mối quan hệ tình ái một thời giữa hai người và tố Trường Giang lăng nhăng, Quế Vân giờ đây đã tìm được hạnh phúc mới. Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ hình ảnh vui vầy bên bạn trai mới, song vẫn giấu mặt người tình trước công chúng.

Sau bao ồn ào tính ái, Quế Vân hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai 'giấu mặt'

Sau khi chia sẻ thông tin mang bầu với bạn trai cách đây ít tuần, Quế Vân mới đây cũng háo hức công khai giới tính thai nhi. Theo đó, cô đang mang bầu con trai, đây là người con trai thứ ba của cô. Trước đó, Quế Vân với người chồng đầu tiên cũng có với nhau hai bé trai kháu khỉnh.

Bên dưới dòng chia sẻ này, nhiều bạn bè, khán giả đã gửi lời chúc mừng đến cô khi chuẩn bị đón quý tử chào đời. Đặc biệt, lời chúc của Hương Trần - vợ cũ Việt Anh lại gây chú ý hơn cả. Hương Trần để lại lời bình luận ngắn gọn, mừng cho tin vui của Quế Vân khi viết: 'Ăn mừng thôi'.

Vợ cũ Việt Anh chia vui với tin vui của Quế Vân

Có vẻ như mối quan hệ của Hương Trần và Quế Vân bao lâu nay vẫn tốt đẹp. Trước đó, khi Việt Anh chưa ly hôn đã xuất hiện những hình ảnh thân thiết và đầy tình tứ của Quế Vân với nam diễn viên 'Người phán xử'. Chân dài từng vướng bê bối tình ái với Trường Giang ở thời điểm đó bị nghi là 'tiểu tam' xen vào mối quan hệ của vợ chồng Việt Anh.

Rất nhanh chóng sau đó, Quế Vân đã lên tiếng phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là bạn bè thân thiết, cùng hợp tác với nhau trong một dự án.

Quế Vân và Việt Anh từng lộ nhiều khoảnh khắc tình tứ, làm dấy lên nghi vấn hẹn hò

Sau khi vợ chồng Việt Anh chia tay, Quế Vân lại xôn xao với hình ảnh thân thiết bên 'Phan Hải' và đưa anh sang Hàn Quốc thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ. Cả hai lúc này tiếp tục vướng vào tin đồn yêu đương, hẹn hò nhưng một mực phủ nhận. Bên cạnh đó, một số hình ảnh thân thiết giữa Quế Vân và Hương Trần cũng được chia sẻ trên mạng xã hội như chứng minh cho mối quan hệ tốt đẹp giữa hai người.

Dù từng bị nghi là 'tiểu tam' nhưng mối quan hệ giữa Quế Vân với vợ cũ Việt Anh - Hương Trần vẫn khá tốt đẹp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news