Tin mới

Phan Như Thảo tự tin diện váy ôm sát mặc những lời chê bai về ngoại hình

Thứ năm, 24/12/2020, 14:33 (GMT+7)

Mặc những lời chê bai ngoại hình phát tướng sau khi sinh con, Phan Như Thảo - vợ đại gia từng khiến Ngọc Trinh dè chừng- vẫn tự tin diện váy body trong bữa tiệc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo đã chia sẻ hình ảnh tổ chức tiệc tại căn biệt thự ở Đà Lạt cùng bạn bè. Trong lần này, Phan Như Thảo tự tin diện bộ đầm bó sát màu be , thậm chí còn không ngại đứng lên nhảy cùng bạn bè.

Phan Như Thảo tụ tập cùng bạn bè trên Đà Lạt.

Mặc những lời chê bai đầy kém duyên, cô gái từng khiến Ngọc Trinh phải dè chừng vẫn không quan tâm đến những lời không hay về mình. Bà mẹ một con thoải mái vui vẻ bên ông xã đại gia.

Cô vẫn hạnh phúc cùng ông xã đại gia.

Phan Như Thảo được biết đến là người mẫu xinh đẹp cùng ngôi nhà chung với Ngọc Trinh và từng sở hữu thân hình thon gọn, nóng bỏng. Tuy nhiên, sau khi kết hôn làm vợ tư đại gia Đức An, cô đã lui khỏi showbiz và lui về chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Phan Như Thảo từng sở hữu thân hình nhiều người mơ ước.

Thế nhưng sau khi sinh con, thân hình của Phan Như Thảo bỗng nhiên phát tướng một cách quấ đà khiến nhiều người giật mình. Dường như rất khó có thể tưởng tượng về một thân hình từng khiến nhiều người mơ ước nay đã tăng cân một cách chóng mặt.

Dù đã từng tiết lộ việc giảm cân bằng nhiều biện pháp như tập Gym, yoga hay sử dụng đến những loại thuốc Giảm cân nhưng dường như vẫn không đạt hiệu quả. Trong lần xuất hiện cùng chồng đại gia tại một sự kiện, Phan Như Thảo đã nhận không ít lời chê bai, miệt thị của Cộng đồng mạng khi lộ thân hình phát tướng quá đà khi đứng bên chồng đại gia.

Sau khi sinh con, thân hình cô phát tướng một cách quá đà.

Tuy nhiên, mặc những lời chê bai, miệt thị, cô vẫn luôn tự tin khoe hạnh phúc được chồng hơn 26 tuổi chiều chuộng.  Cựu người mẫu tiết lộ rằng hồi xưa cô buộc phải ăn uống chế độ gắt gao để tham gia show diễn kiếm tiền nhưng hiện tại cô đang tập trung kinh doanh nên không quá đặt nặng về cân nặng của mình. Đồng thời cũng khẳng định rằng ông xã vẫn khen cô nên cô chưa có động lực để giảm cân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news