Tin mới

Vợ chồng Quý Bình chìm đắm trong hạnh phúc, công khai làm điều táo bạo trước chốn đông người

Thứ năm, 24/12/2020, 11:39 (GMT+7)

Sau hôn lễ tại TP Hồ Chí Minh, vào chiều 23/12 vợ chồng Quý Bình tiếp tục có những khoảnh khắc hạnh phúc, lãng mạn trong tiệc báo hỷ tại Phú Quốc.

Vừa qua, Quý Bình và vợ là doanh nhân Ngọc Tiền đã chính thức tổ chức hôn lễ trong sự chúc phúc của đông đảo bạn bè và người thân. Cuộc hôn nhân của họ là kết quả của 3 năm gắn bó, yêu đương mặn nồng với đầy đủ cảm xúc, cung bậc của tình yêu.

Sau lễ cưới diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, vào chiều ngày 23/12, vợ chồng Quý Bình đã tổ chức tiệc báo hỷ ở Phú Quốc - nơi hai người đã gặp gỡ nhau. Được biết sau khi kết hôn chỉ vào ngày, Quý Bình đã lập tức phải quay trở lại với công việc khi phải trở lại Bảo Lộc quay phim. Trong lúc này, một mình doanh nhân Ngọc Tiền đã tự tay trang hoàng, chuẩn bị cho lễ báo hỷ ở Phú Quốc. Điều này khiến Quý Bình hết sức trân trọng và thêm yêu bà xã của mình.

Không gian tiệc báo hỷ tại Phú Quốc được bà xã Quý Bình chuẩn bị

'Chồng miệt mài quay phim nơi Bảo Lộc. Vợ âm thầm chuẩn bị cho ngày vui ở Phú Quốc. Thương lắm mình ơi. Khi ánh hoàng hôn ở hai nơi thật đẹp cũng là lúc vợ chồng mình sắp được gần nhau rồi. Cố lên mình nhé. Bó hoa hái vội lúc đang quay mà đẹp quá. Bây giờ nhìn cái gì cũng muốn đem về tặng vợ là sao ta', Quý Bình chia sẻ trước lễ báo hỷ.

Hai vợ chồng hạnh phúc trong ngày vui

Ngay sau lễ báo hỷ, những hình ảnh trong ngày vui của hai vợ chồng cũng được hé lộ. Hạnh phúc của hai vợ chồng dường như cũng được nhân đôi trong không gian lãng mạn và trước lời chúc phúc của người thân, bạn bè hai bên.

Với riêng Quý Bình, anh không chỉ dành những nụ hôn yêu thương tới vợ mà còn nhấc bổng bà xã ngay tại không gian lãng mạn của bữa tiệc. Hành động táo bạo này của nam diễn viên như thể hiện niềm hạnh phúc và tình yêu thương mà anh vẫn luôn dành đến bà xã 7x của mình.

Quý Bình nhấc bổng vợ trong tiệc báo hỷ và dành cho Ngọc Tiền nhiều cử chỉ yêu thương

Trước đó, chia sẻ về kế hoạch có con, vợ chồng Quý Bình vô cùng thoái mái về vấn đề này. Anh cho biết, dù hai vợ chồng cũng mong muốn sớm được đón nhận tin vui nhưng con cái là của trời cho, hai vợ chồng vì thế cứ để thuận theo tự nhiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news