Tin mới

24 nhà thiết kế tham gia Tuần lễ thời trang Việt Nam Xuân Hè 2017

Thứ ba, 27/09/2016, 16:13 (GMT+7)

1.000 mẫu thời trang Xuân Hè 2017 của 24 nhà thiết kế Việt Nam sẽ được giới thiệu trong chương trình “Tuần lễ thời trang Việt Nam Xuân Hè 2017”.

1.000 mẫu thời trang Xuân Hè 2017 của 24 nhà thiết kế Việt Nam sẽ được giới thiệu trong chương trình “Tuần lễ thời trang Việt Nam Xuân Hè 2017”.

Lần này, ngoài 24 nhà thiết kế Việt còn có sự tham gia của 1 nhà thiết kế đến từ Malaysia và 2 nhà thiết kế đến từ Italy theo lời mời của Hội đồng thời trang Ý Việt. Đó cũng là quy luật trong sự chuyển động tích cực của thời trang thế giới và chiến lược phát triển của thời trang Việt Nam.

 

Những sáng tạo không ngừng cũng chính là ý chí của các NTK dành cho thị trường nội địa. Mỗi mùa Xuân Hè Thu Đông qua đi, thị trường thời trang VN đón nhận những luồng gió mới từ những sáng tạo độc đáo. 

 

11 BST dành cho Haute Couture là cái nhìn về tương lai dành cho ngành thời trang Việt, với thông điệp Haute Couture là sự độc đáo trong cách thể hiện và chất lượng tối ưu. Không phải là những BST phức tạp, rắc rối, Haute Couture chính là sự đơn giản trong sự chỉnh chu và độc đáo nhất.

Lấy ý tưởng từ Trang phục của Hướng Đạo sinh, Công Huân chọn các họa tiết logo thêu đặt trên nền chất liệu đơn giản thể hiện cá tính mạnh mẽ, sự tự do, phóng khoáng dựa trện tư duy sắp đặt mang tính hệ thống.

Cao Duy trình làng BST có cảm hứng từ những ngôi sao đặt trên nền chất liệu cotton đơn giản phối hợp với lưới cùng kĩ thuật cắt tối giản đã tạo nên cá tính mạnh mẽ, thể hiện sát sườn với khuynh hướng cũng là nét thách thức khi đối diện với thị trường.

Vẻ nam tính và sự lãng mạn luôn hiện hữu trong những thiết kế của Xuân Hảo. Có thể nhận ra ngay nguồn gốc của NTK xứ Huế. 

 

Duy Nguyễn đưa ra BST Veston Nam được chăm chút rất cẩn trọng trong từng đường kim mũi chỉ kết hợp với hoa văn thêu 3D tạo nên một hình ảnh khác biệt rất thanh lịch, mạnh mẽ và có chút lãng mạn cho Veston Nam.

Hoài Nam đã vận dụng khéo léo kỹ thuật thêu vào thiết kế rất nữ tính mà vẫn giữ được nét kiêu sa thanh thoát. Những gam màu chuyển động không ngừng tạo nên dòng chảy êm ái.

 
 
 

Hà Duy có một cách trình bày cảm xúc đầy nhiệt huyết và nhẹ nhàng. 

Những đường cắt cúp tinh tế cùng sự kết hợp màu sắc nhẹ nhàng mang lại cảm giác tươi mới cho mùa xuân hè.

 
 
 
 
 
 
 
 

Sự kết hợp giữa các chất liệu tự nhiên mang phong cách quân đội và những chú cánh cam, chuồn chuồn đã  khắc họa một mùa Xuân hè đầy sức sống. Đó cũng chính là cách mà NTK Minh hạnh nhắn gởi những quan điểm về cuộc sống.

Cái nhìn về phụ nữ của một NTK trẻ chính là vẻ đẹp rực rỡ và gợi cảm luôn ẩn mình trong những thiết kế của Tăng Thành Công.

Ảnh: Chí Linh

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: NTK Minh Hạnh