Tin mới

Bạn thân cố diễn viên Mai Phương 'bóc' loạt hành động có chủ ý của Hải Tú với Sơn Tùng, bênh vực Thiều Bảo Trâm với lý lẽ khiến ai cũng 'gật dù'

Thứ hai, 25/01/2021, 11:14 (GMT+7)

Bài chia sẻ mới nhất của ca sĩ Trương Bảo Như về chuyện tình giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm những ngày qua khiến cư dân mạng không khỏi chú ý với nhiều lượt đồng tình, ủng hộ.

Ồn ào về mối quan hệ rạn vỡ của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bởi sự chen ngang được cho là của 'trà xanh' Hải Tú khiến Cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Ngay cả sao Việt cũng không ngồi yên trước ồn ào này khi đã có nhiều người lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình.

Sau phát ngôn về tình yêu tuổi thanh xuân của Sơn Tùng cùng lời nhắn 'Thương em', ca sĩ Trương Bảo Như - bạn thân của cố diễn viên Mai Phương đã có bài chia sẻ dài trên mạng xã hội. Theo đó, cô bày tỏ sự xúc động khi một mối tình từng đã rất đẹp, kéo dài 8 năm nhưng đã đi đến tan vỡ vì sự xuất hiện của người thứ ba.

Bạn thân cố diễn viên Mai Phương 'bóc' loạt hành động có chủ ý của Hải Tú với Sơn Tùng, bênh vực Thiều Bảo Trâm với lý lẽ khiến ai cũng 'gật dù' - Ảnh 1

'Yêu đương là chuyện riêng tư của một cá nhân. Thế nhưng câu chuyện cô gái dành 8 năm thanh xuân để yêu chàng trai ấy mà chưa một lần được công nhận danh xưng là bạn gái trước mặt mọi người. Để rồi khi cô gái khác xuất hiện, cô gái ấy lại có tất cả', Trương Bảo Như mở đầu dòng tâm sự.

Không những vậy, nữ ca sĩ còn thẳng thắn 'bóc' hàng loạt hành động của Hải Tú với Sơn Tùng và cho rằng đây đều là những hành động có chủ ý. 'Cô ái ấy đường dường chính chính xuất hiện công khai ben một chàng trai, được săn đón như sao hạng A chỉ sau 1 cái MV. Rồi cô gái ấy cũng không cả nể hay ý từ gì cứ tung hết lần này đến lần khác những hình ảnh kèm theo một vài thứ liên quan đến chàng trai một cách vô tình có chủ ý', Trương Bảo Như cho hay.

Bạn thân cố diễn viên Mai Phương 'bóc' loạt hành động có chủ ý của Hải Tú với Sơn Tùng, bênh vực Thiều Bảo Trâm với lý lẽ khiến ai cũng 'gật dù' - Ảnh 2
Trương Bảo Như có chia sẻ đáng chú ý
Trương Bảo Như có chia sẻ đáng chú ý

Bên cạnh đó, bạn thân của Mai Phương cũng cho rằng chẳng hiểu vì sao một số người phản ứng dữ dội chuyện một cô gái yêu chàng trai 8 năm chia tay là hết duyên. Đồng thời nhắn nhủ đến cả Sơn Tùng bổ những ngôn từ mà anh đã chia sẻ.

'Khi mà thời đại này sự nổi tiếng của bạn luôn đi kèm sự quan tâm của khán giả. Và bạn đã dành hào quang của bạn cho một người con gái mới được vinh quang hưởng thay vì là người yêu cũ. Người đã dành thanh xuân để góp phần cho bạn có hào quang đó. Tôi vẫn không hiểu hai chữ 'thương em' của bạn là thương kiểu gì', người đẹp nhắn nhủ đến Sơn Tùng về cách cư xử với Thiều Bảo Trâm.

Trương Bảo Như là bạn thân của cố diễn viên Mai Phương
Trương Bảo Như là bạn thân của cố diễn viên Mai Phương

Bài viết của Bảo Như rất nhanh chóng nhận được chia sẻ của cộng đồng mạng. Nhiều người còn cho biết nữ ca sĩ đang nói thay lòng mình về câu chuyện tình ái đang xôn xao này.

Trương Bảo Như là nữ ca sĩ theo đuổi dòng nhạc trữ tình belero. Trong suốt hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật dù không thành công vang dội nhưng cô vẫn luôn nỗ lực theo đuổi đam mê. Nữ ca sĩ cũng là người bạn thân thiết trong nhiều năm của cố diễn viên Mai Phương. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news