Tin mới

Bản tin xe hot nhất 25/1: 'Siêu xe nịnh vợ' cực chất của Cường đô la, Ford Ranger giảm giá

Thứ hai, 25/01/2021, 16:40 (GMT+7)

Cập nhật những tin tức ô tô, xe máy hot nhất hôm nay 25/1: Cường đô la khoe "siêu xe nịnh vợ" cực chất, giá "khủng"; Lác mắt với Suzuki Satria 2021 phiên bản mới vượt mặt Yamaha Exciter 155; Ford Ranger giảm giá 20 triệu đồng.

Cường đô la khoe "siêu xe nịnh vợ" cực chất, giá 5,7 tỷ đồng

Mới đây trên trang cá nhân, Cường đô la đã đăng tải hình ảnh về chiếc xe đặc biệt mới tậu Mercedes G-Class màu xanh. Chú thích cho những bức ảnh, ông xã Đàm Thu Trang tiết lộ: "Xứng đáng để đợi hơn 6 tháng để chọn được đúng màu vợ thích".

Bản tin xe hot nhất 25/1: 'Siêu xe nịnh vợ' cực chất của Cường đô la, Ford Ranger giảm giá - Ảnh 1

Hóa ra, Cường đô la mê xe thật nhưng mọi quyết định vẫn là từ phía bà xã. Mua xe sang nhưng vẫn phải thuận theo sở thích của Đàm Thu Trang. Chính điều này đã khiến nhiều người đùa vui nam doanh nhân rằng anh là người "khéo nịnh vợ nhất Việt Nam".

Bản tin xe hot nhất 25/1: 'Siêu xe nịnh vợ' cực chất của Cường đô la, Ford Ranger giảm giá - Ảnh 2

Được biết, xế hộp của Cường đô la có giá 5,7 tỷ đồng. Vốn là một tay chơi xe sang nên doanh nhân phố núi khiến người xem chỉ biết "mắt chữ A mồm chữ O" về độ chi tiền của mình để "tậu" trong bộ sưu tập "xế hộp".

Lác mắt với Suzuki Satria 2021 phiên bản mới vượt mặt Yamaha Exciter 155

Xuất hiện ngoài thị trường song song với Raider 2021, Satria 2021 nhập khẩu chính hãng là một trong những chiếc xe gây ấn tượng mạnh mẽ nhất đối với dòng côn tay thể thao 150 phân khối hiện nay.

Xuất hiện ngoài thị trường song song với Raider 2021, Satria 2021 nhập khẩu chính hãng là một trong những chiếc xe gây ấn tượng mạnh mẽ nhất đối với dòng côn tay thể thao 150 phân khối hiện nay.

Bản tin xe hot nhất 25/1: 'Siêu xe nịnh vợ' cực chất của Cường đô la, Ford Ranger giảm giá - Ảnh 3

Cả ba phiên bản màu của Satria 2021 đều mang vẻ ngoài vô cùng bắt mắt và lôi cuốn. Các chi tiết tem đều được phối lại cùng nhau hài hòa và đẹp mắt.

Đặc biệt hơn cả là phiên bản Xanh đen của Satria 2021 đầy cá tính, nổi bật với những đường nét và họa tiết màu xanh phản quang. Khi đặt cạnh tông màu lạnh như xanh da trời và đen thì tông màu này càng trở nên nổi bật hơn cả. Dù đi vào ban đêm hay ban ngày thì chiếc xe sẽ luôn là tâm điểm chú ý của những người xung quanh.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Ford Ranger bất ngờ giảm sốc 20 triệu đồng khiến Mitsubishi Triton, Toyota Hilux 

Mặc dù mới là tháng 1/2021 nhưng Ford Ranger đã bất ngờ giảm giá mẫu xe bán tải, nhằm cạnh tranh trực tiếp với loạt đối thủ cùng phân khúc như Toyota Hilux, Mazda BT-50, Mitsubishi Triton… Đây là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc, có tới hơn 10 lựa chọn màu sơn nổi bật cho khách hàng.

Hiện tại, mẫu xe bán tải đang áp dụng Chính sách giảm giá 20 triệu đồng cho hầu hết các dòng như Ranger Wildtrak 2.0L 4x4 AT, Ranger Wildtrak 2.0L 4x4 AT Limited; Ford Ranger XL 2.2 4x4 MT...

Bản tin xe hot nhất 25/1: 'Siêu xe nịnh vợ' cực chất của Cường đô la, Ford Ranger giảm giá - Ảnh 4

Trong giới xe bán tải, Ford Ranger 2021 được đánh giá là mẫu xe có ngoại hình ấn tượng, với phần lưới tản nhiệt màu đen cỡ lớn họa tiết 3D. Ngoài ra, xe còn có hệ thống đèn chiếu sáng và đèn sương mù giúp hỗ trợ tài xế điều khiển trong môi trường cũng như điều kiện thời tiết có tầm nhìn không rõ ràng. 

Xe cũng được trang bị rất nhiều tiện ích nổi bật như điều hòa tự động, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, màn hình trung tâm; bản Ranger XL, XLS sở hữu ghế nỉ chỉnh cơ, đầu CD, điều hòa chỉnh cơ, chìa khóa từ...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news