Tin mới

Bị tố giật chồng - quỵt tiền sau phát ngôn căng đét về 'trà xanh', Elly Trần đáp trả cực gắt

Thứ hai, 25/01/2021, 14:25 (GMT+7)

Sau khi có những phát ngôn căng đét về chuyện ngoại tình, trà xanh, Elly Trần đã bị "đào mộ" bài viết với nội dung: "Elly Trần bị tố giật chồng, quỵt tiền, lôi lên phường mặt trơ như chưa có chuyện gì xảy ra" để dằn mặt bà mẹ 2 con.

Trong lúc drama của cặp đôi Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm đang nóng trở lại thì mới đây trên trang cá nhân của Elly Trần liên tục có những chia sẻ gây chú ý.

Quan điểm của bà mẹ 2 con nhận được nhiều lượt bình luận.
Quan điểm của bà mẹ 2 con nhận được nhiều lượt bình luận.

"Sự thật một lần nữa chứng minh mấy con trà xanh không núp ở đâu xa xôi mà chỉ lòng vòng ngay chỗ làm của người đàn ông"; "Tao không cần biết nội tình bên trong như thế nào, nhưng chuyện tình 8 - 10 năm đổ lên thì thằng nào Ngoại tình trước thằng đó sai, hết", Elly Trần Viết.

Elly Trần xưng tao với cộng đồng mạng.
Elly Trần xưng tao với Cộng đồng mạng.

Dù không nói cụ thể đến ai nhưng cộng đồng mạng đều nhanh chóng cho rằng cô đang ám chí 'trà xanh' là Hải Tú - gà cưng mới nổi của Sơn Tùng.

Ngay khi đăng đàn nêu quan điểm cá nhân của mình, nhiều anti-fan để lại bình luận công kích Elly Trần "nhiều chuyện", "không biết rõ thực hư mà phán như đúng rồi"... Có người thậm chí còn "đào mộ" bài viết với nội dung: "Elly Trần bị tố giật chồng, quỵt tiền, lôi lên phường mặt trơ như chưa có chuyện gì xảy ra" để dằn mặt bà mẹ 2 con.

Nói về 'trà xanh', 'ngoại tình' giữa thời điểm nóng của Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm nên Elly Trần bị công kích.
Nói về "trà xanh", "ngoại tình" giữa thời điểm nóng của Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm nên Elly Trần bị công kích.

Bất ngờ bị bôi nhọ danh dự, Elly Trần lập tức lên tiếng phản hồi. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên tuyên bố không giật chồng, không quỵt tiền và cũng không phải người thứ ba như đồn đại.

Empty
Empty

Bà mẹ 2 con cho hay, cô biết chính xác kẻ đã thêu dệt bài viết này để bôi nhọ danh dự, song tính cách cô như thế nào thì mọi người quen biết đều rõ.

Empty
Empty

Cuối cùng, nữ diễn viên khẳng định những status đăng tải gần đây chỉ là quan điểm, góc nhìn cá nhân. Cô chưa nhắc đến tên riêng hay nghệ danh của ai mà một số người đã lôi tên thần tượng của mình vào comment "giãy chết sùi bọt mép". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news