Tin mới

Bố Phùng Thiệu Phong xuất hiện tại phòng cấp cứu, vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh đều vắng mặt

Thứ hai, 25/01/2021, 17:14 (GMT+7)

Hình ảnh bố chồng Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện một mình tại phòng cấp cứu đã dấy lên tranh cãi trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang Sohu đăng tải tin bố chồng Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện một mình trước một phòng cấp cứu thu hút sự chú ý của nhiều người trên mạng xã hội. Theo đó, bố Phùng Thiệu Phong một mình đến bệnh viện là do chiếc xe ông lái của Triệu Lệ Dĩnh trong lúc đỗ thì suýt nữa gặp tai nạn. 

Bố của Phùng Thiệu Phong một mình đến bệnh viện.
Bố của Phùng Thiệu Phong một mình đến bệnh viện.

Tuy nhiên, trong bức ảnh cha Phùng Thiệu Phong đến bệnh viện nhưng lại không có con dâu và con trai đi cùng đã gây tranh cãi trên mạng xã hội. Một số nguồn tin cho rằng Phùng Thiệu Phong đang bận quay phim ở xa chưa về kịp còn Triệu Lệ Dĩnh cũng không về kịp vì vướng lịch quay. Ngoài ra, một số người khác lại cho rằng cha Phùng Thiệu Phong không phải bị bệnh nên mới tới viện khám một mình mà có thể đến thăm bạn.

Dù bất cứ nguyên nhân gì đi nữa thì việc Triệu Lệ Dĩnh đưa bố chồng đi xe của mình cũng đã khẳng định mối quan hệ của nữ diễn viên rất tốt với gia đình chồng.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều không có mặt khi bố xuất hiện ở bệnh viện.
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều không có mặt khi bố xuất hiện ở bệnh viện.

Đây là lần đầu tiên nhắc đến mối quan hệ giữa Triệu Lệ Dĩnh và bố chồng sau khi về làm dâu nhà hào môn. Trước đó, nhiều người cho rằng TRiệu Lệ Dĩnh kết hôn với Phùng Thiệu Phong nhưng lại không nhận được sự đồng ý của gia đình nhà chồng vì gia thế nhà cô không môn đăng hộ đối với nhà trai. 

Nhiều người cho rằng cuộc sống hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong không được lâu không chỉ vì tính đào hoa của Phùng Thiệu Phong mà còn cả khoảng cách địa vị xã hội của hai gia đình cũng khác nhau. Dường như việc về làm dâu chốn hào môn đối với Triệu Lệ Dĩnh không dễ dàng rất có thể sẽ gây ra những mâu thuẫn trong hôn nhân.

Triệu Lệ Dĩnh liên tục bị đồn bất hòa với nhà chồng.
Triệu Lệ Dĩnh liên tục bị đồn bất hòa với nhà chồng.

Tuy nhiên, trong một lần tham gia phỏng vấn Phùng Thiệu Phong cùng mẹ ruột của mình. Từ những hình ảnh và lời nói của mẹ Phùng Thiệu Phong và thấy bà là người mạnh mẽ, có tiếng nói và đầy quyền lực trong gia đình. Điểm này nhiều người thấy rất giống Triệu Lệ Dĩnh. Bởi trước đó, Triệu Lệ Dĩnh từng được ông xã nhắc đến là người chu đáo, quyết định hết mọi việc trong gia đình.

Trong khi Phùng Thiệu Phong lại khẳng định bà xã rất được lòng bố mẹ mình.
Trong khi Phùng Thiệu Phong lại khẳng định bà xã rất được lòng bố mẹ mình.

Đặc biệt, cách ăn mặc của Triệu Lệ Dĩnh cũng rất giản dị mỗi khi xuất hiện. ĐIều này cũng giống cách thể hiện của mẹ Phùng Thiệu Phong. Do đó, Triệu Lệ Dĩnh chính là hình mẫu con dâu lý tưởng trong mắt mẹ chồng, từ ngoại hình cho đến tính cách.

Hơn nữa, Phùng Thiệu Phong cũng từng khẳng định bố mẹ anh rất yêu thích Triệu Lệ Dĩnh. Đặc biệt, sau khi sinh cháu đích tôn, có lẽ nữ diễn viên Hoa Thiên Cốt càng khẳng định vị trí cuar mình trong gia đình hào môn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin giáo dục