Tin mới

Tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Giang Còi sau khi từ chối phác đồ hóa trị để về nhà

Thứ hai, 25/01/2021, 14:58 (GMT+7)

Đạo diễn Hiếu Vick - con trai Giang Còi đã có những chia sẻ về tình trạng sức khỏe cũng như tâm lý của nam nghệ sĩ sau khi từ chối điều trị để về nhà.

Cuối tháng 1/2021, làng giải trí Việt lại nhận thêm tin buồn khi nghệ sĩ Giang Còi phát hiện bị ung thự hạ họng giai đoạn 3 và đã di căn. Mặc dù các bác sĩ đã đưa ra phác đồ hóa trị, xong nghệ sĩ Giang Còi từ chối và muốn được về nhà sống trọn vẹn an nhiên.

Nghệ sĩ Giang Còi và con trai trên phim trường. Ảnh internet
Nghệ sĩ Giang Còi và con trai trên phim trường. Ảnh internet

Mới đây, chia sẻ trên Trí thức trẻ, đạo diễn Hiếu Vick - con trai Giang Còi đã cập nhật tình hình sức khỏe của nam nghệ sĩ với công chúng. Con trai Giang Còi cho biết, sau khi về nhà thì tinh thần của nghệ sĩ đã ổn định hơn, thoải mái hơn. Sức khỏe của nghệ sĩ Giang Còi cũng vì thế mà khả quan hơn. 

Hiếu Vick cho biết, bố Giang Còi vẫn vui vẻ thi thoảng vẫn nhận lịch đi diễn và tự làm mọi việc, thi thoảng quá sức mới cần đến các con phụ giúp.

Chia sẻ của Hiếu Vick phần nào giúp công chúng yên tâm hơn về tình hình của nghệ sĩ Giang Còi. 

Nghệ sĩ Giang Còi vẫn luôn lạc quan dù biết bệnh tình hiện tại. Ảnh internet
Nghệ sĩ Giang Còi vẫn luôn lạc quan dù biết bệnh tình hiện tại. Ảnh internet

Giang Còi không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt đặc biệt là người hâm mộ phía Bắc. Sau khi phát hiện bị bệnh, nghệ sĩ Giang Còi vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan, tươi cười rạng rỡ. 

>> Xem thêm: Hoa hậu Lương Thùy Linh khoe cận mặt mộc 'full HD', cư dân mạng xuýt xoa

Nói về lý do từ chối phác đồ hóa trị, nghệ sĩ Giang Còi cho biết rất sợ dùng thuốc vào khiến cơ thể bị thay đổi. Chính vì vậy, nam nghệ sĩ muốn lại hình ảnh đã ghi dấu trong lòng khán giả. Giang Còi muốn dùng thời gian còn lại để cống hiến cho phim ảnh. 

Tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Giang Còi sau khi từ chối phác đồ hóa trị để về nhà - Ảnh 1

Nghệ sĩ Giang Còi tên thật Lê Hồng Giang, từng theo học khoa Diễn xuất của Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Sau đó, anh tiếp tục theo học ngành Đạo diễn. Nam nghệ sĩ đã trải qua hai lần hôn nhân không trọn vẹn và có 4 người con. Luôn mang đến tiếng cười cho khán giả nhưng  anh lại là một người bố vô cùng nghiêm khắc trong cuộc sống. Anh quan niệm con cả cần nghiêm khắc vì đó sẽ là “cánh chim đầu đàn” để các em noi theo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Giang Còi ung thư