Tin mới

Củ cải ‘tập thể dục’ bỗng dưng tạo trend vì… 'da trắng dáng xinh'

Thứ hai, 25/01/2021, 14:48 (GMT+7)

Gần đến Tết, cộng đồng mạng vô cùng thích thú vì bỗng dưng có trend Củ cải vận động mạng xã hội cùng nhau tập thể dục.

Xã hội càng hiện đại, dường như càng khiến mọi người lười tập thể dục hơn. Cuộc sống bận rộn khiến nhiều người trẻ phải đi sớm về muộn, tranh thủ ngủ bù vào cuối tuần, mệt mỏi,.. vì vậy sức khỏe của họ ngày càng giảm sút. Nếu duy trì thói quen này, người trẻ rất có thể sẽ mắc các bệnh về cân nặng, béo phì, mỡ máu,..

Bé Củ Cải làm mưa làm gió vì chăm tập thể dục trong thời gian gần đây. Ảnh: twitter @konsai_umemama
Bé Củ Cải làm mưa làm gió vì chăm tập thể dục trong thời gian gần đây. Ảnh: Twitter @konsai_umemama

Chỉ còn hơn 2 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán 2021. Vào thời điểm này, rất nhiều “hội chị em” lo lắng vì nguy cơ ăn nhiều ngày Tết có thể sẽ tăng cân, trở nên lười biếng. Xuất phát từ tâm lý này, một tài khoảng twitter có @konsai_umemama đã đăng tải những tấm hình củ cải đang trong tư thế tập thể dục ở khắp đường phố của thị trấn Mitsu, tỉnh Hyōgo, Nhật Bản nhằm khuyến khích mọi thường xuyên tập tành thể thao, cải thiện tình trạng sức khỏe.

Ảnh: twitter @konsai_umemama
Ảnh: twitter @konsai_umemama

Các tấm hình của bé Củ cải vô cùng đa dạng, từ chợ về nhà, từ nhà ra ngõ,.. khiến Cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Dưới mỗi tấm ảnh, @konsai_umemama đều viết những dòng giới thiệu vô cùng dễ thương, nhắc mọi người chẳm giữ dáng xinh ngày Tết.

Bé Củ Cải này chụp hình đa dạng về không gian dù “giữ nguyên” một tư thế. Ảnh: twitter @konsai_umemama
Bé Củ Cải này chụp hình đa dạng về không gian dù “giữ nguyên” một tư thế. Ảnh: twitter @konsai_umemama

Cũng từ đây, bé Củ cải “rủ rê” tập thể dục bỗng trở thành “ngôi sao” trên mạng xã hội bỗng trở thành hot trends trong thời gian gần đây. Ai ai cũng khen bé Củ cải luôn giữ được “da trắng dáng xinh”, không chịu thua kém một cái củ cải, vì vậy đều tag tên nhau để quyết tâm tập thể dục, vì một cái Tết dáng đẹp, có sức khỏe bên gia đình, người thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news