Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lên tiếng vì lý do không kết hôn sau bao năm bị réo gọi trong chuyện tình cảm với Mỹ Tâm

Thứ hai, 25/01/2021, 14:06 (GMT+7)

Cô đơn, lẻ bóng trong suốt một thời gian dài, Đàm Vĩnh Hưng vì thế chưa từng nói đến chuyện cưới xin. Hóa ra, đây chính là câu trả lời của Mr. Đàm về thắc mắc của người hâm mộ.

Được mệnh danh là 'ông hoàng nhạc Việt', Đàm Vĩnh Hưng sau bao năm ca hát trở thành tên tuổi hạng A trong làng giải trí và sở hữu khối tài sản kếch xù. Thế nhưng, cuộc sống riêng tư của Đàm Vĩnh Hưng khiến bao người không khỏi tò mò bởi đến nay, nam ca sĩ vẫn lẻ bóng, chưa hề chia sẻ về ý định kết hôn với bất cứ một ai.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lên tiếng vì lý do không kết hôn sau bao năm bị réo gọi trong chuyện tình cảm với Mỹ Tâm - Ảnh 1

Mới đây, giọng ca Vì anh là soái ca khiến công chúng không khỏi thích thú khi chia sẻ hình ảnh hài hước, tiết lộ lý do vì sao đến nay vẫn chưa kết hôn. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải bức ảnh ghép trên mạng cùng lời nhắn nhủ: 'Hèn gì tôi không hề mơ tưởng gì tới đám cưới cả. Tôi hay quá tôi ơi. Vỗ tay cho tôi luôn tôi rồi. Thấy ghê'.

Đây chính là lý do khiến Đàm Vĩnh Hưng chưa kết hôn
Đây chính là lý do khiến Đàm Vĩnh Hưng chưa kết hôn

Rất nhanh chóng, hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng đã thu hút nhiều lượt bình luận và hàng nghìn lượt thả mặt cười cho dòng chia sẻ dí dỏm của nam ca sĩ. Nhiều người còn 'hùa' vào cùng Mr. Đàm, bông đùa anh rằng không lấy vợ là lựa chọn đúng đắn.

Trước đây, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã có lần nói về chuyện kết hôn khi tham gia vào nhiều cuộc phỏng vấn. Nam ca sĩ cho biết, bản thân vẫn đang tìm đối tượng phù hợp nhất, tốt nhất để làm đám cưới. Tuy nhiên đến nay, anh vẫn chưa tìm thấy một ai có đầy đủ những tiêu chuẩn mà bản thân đưa ra nên việc kết hôn là chưa tính tới.

Mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm bao lâu nay vẫn là thắc mắc của khán giả
Mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm bao lâu nay vẫn là thắc mắc của khán giả

Trong quá khứ, mặc dù từng khẳng định Mỹ Tâm là người mang đến cho mình nhiều cảm xúc đặc biệt nhất nhưng chưa một lần Đàm Vĩnh Hưng khẳng định về chuyện yêu đương với Họa mi tóc nâu. Dân tình vì thế chỉ nghi ngờ, réo gọi nữ ca sĩ khi nói về chuyện tình cảm của 'ông hoàng nhạc Việt'.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news