Tin mới

Giá vàng hôm nay, dự báo giá vàng ngày mai 26/1: Tăng phi mã, châm ngòi hiếu kỳ cho các nhà đầu tư

Thứ hai, 25/01/2021, 20:27 (GMT+7)

Giá vàng hôm nay, dự báo giá vàng mới nhất ngày mai 26/1, vàng sẽ bật tăng phi mã, châm ngòi hiếu kỳ cho các nhà đầu tư. 

Giá vàng, dự báo Giá vàng thế giới ngày 26/1

Giá vàng, dự báo giá vàng mới nhất, giá vàng theo dự đoán các chuyên gia dù tăng phi mã nhưng các nhà đầu tư cũng như thương nhân đã bị sụt giảm niềm tin sau thời gian quá dài chìm trong ảm đạm. 

Trong bối cảnh chính quyền mới của ông Biden chỉ tập trung vào đại dịch khiến các nhà đầu tư dần bỏ hy vọng về việc Mỹ sẽ tung ra Chính sách nhằm phục hồi nền kinh tế. 

    >>Đừng bỏ lỡ: Cập nhật bảng Giá vàng hôm nay mới nhất ngày 25/1: Chật vật phá 'xiềng xích' tạo dấu ấn mới

Giá vàng thế giới theo đánh giá của Kitco sẽ khó thoát khỏi mức giao dịch từ 1.800 - 1.900 USD/ounce do thiếu động lực tăng giá.

Giá vàng được dự báo sẽ tăng phi mã trong thời gian tới. Ảnh: Internet
Giá vàng được dự báo sẽ tăng phi mã trong thời gian tới. Ảnh: Internet

Trong khi đó, nhà phân tích cấp cao Jim Wyckoff của Kitco đưa ra nhận định việc vàng tăng phi mã nhưng sự nhiệt tình của các nhà đầu tư gần như đã bị giảm hẳn. 

Một trong những chất xúc tác thích hợp giúp vàng khởi sắc chính là việc gói kích cầu sẽ được phê duyệt thế nào và dưới hình thức nào. 

Trong khi đó, GĐ Hug vẫn đưa ra dự báo lạc quan đối với dòng kim loại quý này và cho rằng các giá cũng sẽ được tăng theo phương pháp tiếp cận bậc thang. 

Trong khi đó, nhà phân tích thị trường cũng kỳ vọng đây sẽ là thời điểm mở ra đợt tăng giá mới cho giá vàng trong thời gian tới. ​

Giá vàng thế giới hôm nay

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng thế giới hiện đang có nhiều biến động, giá vàng thế giới giao ngay chốt phiên giao dịch tại Mỹ hiện được niêm yết ở mức 1.855,5 USD/ounce. 

Giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng tương lại giao trong tháng 3 trên sàn Comex New York hiện giảm chỉ còn 12,5 USD xuống 1.855 USD/ounce.

   >>Đừng bỏ lỡ: Giá vàng, dự báo giá vàng mới nhất ngày 24 -31/1: Phá kỷ lục lịch sử, tăng đột biến

Như vậy, chỉ trong 1 tuần, giá vàng thế giới được nhận định đã tăng thêm 1,4%, chấm dứt đà giảm của 2 tuần trước và đánh dấu mức tăng mạnh nhất kể từ 18/12. 

Giá vàng thế giới có nhiều biến động mạnh mẽ trong đầu tuần mới. Ảnh: Internet
Giá vàng thế giới có nhiều biến động mạnh mẽ trong đầu tuần mới. Ảnh: Internet

Theo các chuyên gia phân tích, giá vàng hiện đang chật vật trong thời điểm ngắn hạn bởi chịu ảnh hưởng của lợi suất danh nghĩa tăng lên, giữa bối cảnh thất nghiệp tại Mỹ không hề tệ như dự báo. 

Các chuyên gia nhận định, giá vàng thế giới tuần mới sẽ được kỳ vọng cao hơn tuần trước. 

Theo đánh giá của các chuyên gia kinh tế, giá vàng hiện tăng lên đến 67% và sẽ giảm trong thời gian tới. 

Nhiều ngân hàng trên thế giới cũng đưa ra dự đoán giá vàng sẽ cán mốc 2.300 USD vào năm 2021 và dù rằng các nhà đầu tư, các ngân hàng cũng sẽ điều chỉnh mức dự báo thấp hơn trước đó về mặt hàng kim loại quý này. 

Giá vàng hôm nay thị trường trong nước

Giá vàng, cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng miếng trong nước hiện dược Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 55,9 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,35 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng trong nước chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của giá vàng thế giới. Ảnh: Internet
Giá vàng trong nước chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của giá vàng thế giới. Ảnh: Internet

Trong khi đó, giá vàng SJC hiện được công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 55,85 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,42 triệu đồng/lượng (bán ra) tại Hà Nội.

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng SJC hiện được niêm yết tại TP HCM được niêm yết ở mức 56,4 triệu đồng/lượng.

Giá vàng trong nước chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của giá vàng trên thế giới sau khi chính phủ Mỹ xem xét việc tạo ra gói kích thích kinh tế từ ông Joe Biden. 

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm ngày 24/1

Giá vàng hôm nay, dự báo giá vàng ngày mai 26/1: Tăng phi mã, châm ngòi hiếu kỳ cho các nhà đầu tư - Ảnh 1
Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 24/1.
Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 24/1.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.