Tin mới

Giang Còi đã chấp nhận điều trị khối u, đáng chú ý là tinh thần lạc quan vẫn luôn hiện diện bên người nghệ sĩ

Thứ hai, 25/01/2021, 17:13 (GMT+7)

Sau khi được bác sĩ chẩn đoán là mắc ung thư hạ họng giai đoạn 3 và đã di căn, nghệ sĩ Giang Còi sau khi nhận được lời khuyên từ bác sĩ và gia đình, bạn bè đã quyết định nhận điều trị bệnh.

Sau khi gặp vấn đề ở cổ họng và mất tiếng, nghệ sĩ Giang còi đã nhập viện và được bác sĩ chẩn đoán mắc ung thư hạn họng giai đoạn 3, đã di căn. Tình trạng bệnh này khiến người thân, bạn bè và gia đình không khỏi lo lắng cho nam nghệ sĩ.

Sau khi xác định được tình trạng sức khỏe, bác sĩ đã đưa ra phác đồ điều trị cho nghệ sĩ Giang Còi là truyền hóa chất, mỗi tuần một lần với chi phí là 60 triệu đồng cho một lần hóa trị, nghệ sĩ Giang còi đã từ chối điều trị. Anh đã xin không điều trị bằng hóa chất và trở về nhà tiếp tục những công việc còn đang dang dở.

Nghệ sĩ Giang còi vẫn luôn lạc quan với cuộc sống
Nghệ sĩ Giang còi vẫn luôn lạc quan với cuộc sống

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Trà Mi vui mừng thông báo Giang Còi đã chấp nhận điều trị ung thư hạ họng theo tư vấn của bác sĩ với chi phí hợp lý và điều kiện phù hợp. Việc điều trị của nam nghệ sĩ sẽ bắt đầu ngay sau khi đón Tết Nguyên đán xong.

'Sau khi hai anh em hội ý xong, lão chốt một câu: Ăn Tết xong mới điều trị! Ok đó là quyết định của lão. Mong rằng ăn Tết xong lão Còi sẽ nghiêm túc điều trị những phác đồ mà các bác sĩ đã cho với K hạ họng giai đoạn 3 của lão', nghệ sĩ Trà My cho hay.

Nghệ sĩ Giang còi được bác sĩ thăm khám, sẵn sàng điều trị bệnh khi 'ăn tết xong'
Nghệ sĩ Giang còi được bác sĩ thăm khám, sẵn sàng điều trị bệnh khi 'ăn tết xong'

Đặc biệt hơn cả, tinh thần lạc quan, sẵn sàng đối diện với bệnh tật của nam nghệ sĩ khiến ai ai cũng cảm động. Mọi khán giả lúc này đều chúc cho nghệ sĩ Giang còi mạnh mẽ để có thể chiến thắng bệnh tật trong thời gian tới.

'Lão luôn miệng nói tuỳ trưởng đoàn quyết định và nhất nhất nghe theo, rồi cười phe phé... Ừ lão cứ cười đi cứ lạc quan đi khi đời còn cho phép, tinh thần và sự lạc quan cũng là những liều thuốc quý để chiến thắng bệnh tật mà', nghệ sĩ Trà Mi tiết lộ.

Giang Còi đã chấp nhận điều trị khối u, đáng chú ý là tinh thần lạc quan vẫn luôn hiện diện bên người nghệ sĩ - Ảnh 1

Trước đó, khi nói về lý do từ chối phác đồ hóa trị, nghệ sĩ Giang Còi cho biết rất sợ dùng thuốc vào khiến cơ thể bị thay đổi. Chính vì vậy, nam nghệ sĩ muốn để lại hình ảnh đẹp nhất của mình để luôn ghi dấu trong lòng khán giả. Đồng thời, anh cũng muốn dùng thời gian còn lại để cống hiến cho nghệ thuật, cho phim ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Giang Còi