Tin mới

Ngô Thanh Vân lo lắng trước nguy cơ mất trắng hơn 40 tỷ đồng vì lùm xùm

Thứ hai, 25/01/2021, 11:01 (GMT+7)

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân lo lắng đứng trước nguy cơ mất trắng cả một số tiền khổng lồ lên đến hơn 40 tỷ đồng vì lùm xùm.

Ngày 24/1 vừa qua, Ngô Thanh Vân đã tổ chức showcase phim "Trạng Tí" tại TP.HCM. Tại đây, "đả nữ" Ngô Thanh Vân đã có những chia sẻ xung quanh lùm xùm bộ phim sắp phát hành "Trạng Tí".

Ngô Thanh Vân bày tỏ sự lo lắng trước nguy cơ mất trắng 43 tỷ đồng - số tiền đầu tư cho bộ phim trước làn sóng tẩy chay của cư dân mạng. Nữ diễn viên cho biết, cô đã dồn hết tâm huyết, tiền bạc cùng ekip hàng trăm người làm việc suốt 3 năm qua để hoàn thành bộ phim nhưng đến lúc cận kề ra rạp thì lại gặp sự cố.

Ngô Thanh Vân mệt mỏi trước nguy cơ mất trắng tiền đầu tư phim nếu như bị tẩy chay. Ảnh internet
Ngô Thanh Vân mệt mỏi trước nguy cơ mất trắng tiền đầu tư phim nếu như bị tẩy chay. Ảnh internet

Ngô Thanh Vân khẳng định, cô đã gặp các bên để tìm tiếng nói chung nhưng vẫn chưa đi được đến quyết định cuối cùng. 

Thời gian qua, Ngô Thanh Vân bất ngờ bị chỉ trích khi bộ phim "Trạng Tí" bị cho là "ăn cắp" bản quyền. Nguyên nhân của ồn ào này là do Trạng Tí được chuyển thể từ bộ truyện tranh Thần Đồng Đất Việt của tác giả Lê Linh thế nhưng thời gian vừa qua, công ty Phan Thị và tác giả Lê Linh đang có vụ tranh chấp về bản quyền. Khi vụ tranh chấp chưa có quyết định từ tòa án và và cả khi công ty Phan Thị thua kiện nhưng phía nhà sản xuất phim vẫn tiếp tục hợp tác với Phan Thị.

Trước đó, trong buổi họp báo, Ngô Thanh Vân khóc lóc vì cho rằng mình bị chèn ép. Ảnh internet
Trước đó, trong buổi họp báo, Ngô Thanh Vân khóc lóc vì cho rằng mình bị chèn ép. Ảnh internet

Trước ồn ào này, Ngô Thanh Vân bị một số cư dân mạng kêu gọi tẩy chay không xem phim. Mới đây, xuất hiện sau ồn ào, "đả nữ" xinh đẹp ngày nào nhìn gầy rộc đến khó nhận ra với gương mặt hốc hác. Nữ diễn viên "dòng máu anh hùng" chỉ sau vài ngày đã sụt cân rõ thấy. Có thể thấy, ồn ào bản quyền đã ảnh hưởng không hề nhỏ đến tâm trạng và thể trạng của Ngô Thanh Vân.

Ngô Thanh Vân liên tục dính lùm xùm mỗi khi ra mắt phim. Ảnh internet
Ngô Thanh Vân liên tục dính lùm xùm mỗi khi ra mắt phim. Ảnh internet

Nếu ai theo dõi Ngô Thanh Vân sẽ thấy, mỗi khi ra phim mới, nữ diễn viên đều gặp không ít trục trặc. Trước đó, bộ phim "Tấm Cám chuyện chưa kể" chuẩn bị ra rạp cũng gặp ồn ào. Ngô Thanh Vân khóc lóc trong buổi họp báo tố cáo nhà phát hành CGV chèn ép. 

Rồi đến phim "Cô Ba Sài Gòn", Ngô Thanh Vân lại tiếp tục gặp rắc rối khi một khán giả đã livestream trộm bộ phim khi chưa phất hành. Ngay sau đó, Ngô Thanh Vân đã tìm đến cơ quan chức năng để đòi lại công bằng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news